PDA

View Full Version : Huỳnh Anh bất ngờ đổ bệnh trên phim trường


forever86
07-19-2011, 08:48 AM
(nhac.vui.vn) Thứ Ba, 19/07/2011 13:37

Bộ phim "Hương vị ô mai" đang trong giai đoạn gấp rút để kịp phát sóng thì diễn viên chính Huỳnh Anh bất ngờ đổ bệnh, khiến cả đoàn "được" nghỉ mấy ngày nay.

Hương vị ô mai là bộ phim dành cho lứa tuổi học trò đang phát sóng lúc vào lúc 16h30 các ngày thứ 2, 3, 4 và thứ sáu hàng tuần trên HTV9. Phim vừa quay vừa phát sóng, do đó tất cả các diễn viên dường như không có thời gian nghỉ ngơi, ngày nào cũng phải có mặt ở phim trường từ sáng đến khuya.

Trong lúc cả đoàn phim phải làm việc với năng suất cao thì Huỳnh Anh bất ngờ bị quai bị. Huỳnh Anh là nhân vật chính xuyên suốt bộ phim, hầu hết các cảnh quay đều có mặt Huỳnh Anh, do vậy việc anh chàng bị ốm đã khiến cả đoàn phim khủng hoảng và lo lắng gần 1 tuần nay. Nhà sản xuất và đạo diễn bộ phim đang mong ngóng từng ngày chàng diễn viên điển trai nhanh chóng khỏi bệnh để kịp trở lại với công việc.


http://img.news.zing.vn/img/618/t618859.jpg


Do bi quai bị nên Huỳnh Anh phải tránh gió và tránh ra ngoài. Thời gian này, anh về Hà Nội để dưỡng bệnh. Đây là lần thứ hai chàng Kim Bum của Việt Nam đổ bệnh trên phim trường khiến mọi người phải lo lắng.

Lần thứ nhất đó là khi Huỳnh Anh đang đảm nhận vai chính trong Đánh thức ước mơ thì bị chảy máu dạ dày, phải vào viện cấp cứu. Sự cố này diễn ra đúng trong thời gian gần Tết nên Huỳnh Anh cũng không thể có mặt trong buổi công chiếu bộ phim Thiên sứ 99 do anh đóng vai chính.
Sau ca phẫu thuật khá nguy hiểm, Huỳnh Anh đã nhanh chóng trở lại ấn tượng với hàng loạt vai diễn khác cũng như nhiều hợp đồng quảng cáo.