PDA

View Full Version : Nguyên Vũ mở tiệc mừng cùng Thủy Tiên


forever86
07-09-2011, 09:09 AM
( nhac.vui.vn ) Thứ Bẩy, 09/07/2011 12:15

Tại khách sạn Ramada (TP.HCM), Nguyên Vũ chung tay cùng Á hoàng của cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ" tổ chức một bữa tiệc buffet linh đình mang tên "Thank You Party".


Bữa tiệc như một lời cảm ơn và tri ân đối với tất cả những người thân trong gia đình, giới truyền thông và bạn bè đã theo sát ủng hộ và giúp đỡ Nguyên Vũ, Thủy Tiên trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.



http://img.news.zing.vn/img/611/t611560.jpg


Hồ Ngọc Hà tới chia vui cùng Thủy Tiên và Nguyên Vũ.

Thủy Tiên và Nguyên Vũ đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để giành những vị trí cao của cuộc thi là chiếc cúp bạc và chiếc cúp đồng. Đến tham dự chia vui cùng Thủy Tiên và Nguyên Vũ tại buổi lễ
có rất nhiều những ngôi sao làng showbiz Việt như Quán quân Thu Minh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Yến Trang, Noo Phước Thịnh, nhóm V-Music... cùng ba vị giám khảo quen thuộc Đức Huy, Quang Dũng, Khánh Thi, hai MC vui nhộn của chương trình Thanh Bạch, Đoan Trang.

MC Thanh Bạch làm nóng bữa tiệcbằng những tình huống hài hước. Anh trình diễn một điệu nhảy rumba đầy hứng thú. Anh còn mời ba vị giám khảo Bước nhảy hoàn vũ lên để nhận xét cũng như cho điểm phần thi của mình khiến chương trình thêm phần sôi động.


http://img.news.zing.vn/img/611/t611613.jpg


Giản dị nhưng quyến rũ nhất vẫn là Thuỷ Tiên. Người đẹp rất hạnh phúc khi bước lên sân khấu kể lại khoảnh khắc vui buồn cũng như niềm vui trong đêm chung kết. Ca sĩ Đoan Trang luôn cuồng nhiệt theo những điệu nhạc.

Nguyên Vũ với bộ complet màu trắng nổi bật trong đám tiệc, thay mặt Thuỷ Tiên tay bắt mặt mừng tiếp khách. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng đã có một đêm thật vui khi chứng kiến những những trò chơi cũng như những điệu nhảy “quái chiêu” của Đoan Trang và các cặp đôi tham gia trò chơi trong chương trình.

Bữa tiệc đêm 8/7 nhằm chúc mừng cho sự thành công của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, nhưng ẩn sâu trong tâm trí khán giả và nghệ sĩ tham gia chương trình là một sự hối tiếc vì phải chia tay với bạn bè và những vũ công nước ngoài.


http://img.news.zing.vn/img/611/t611576.jpg

http://img.news.zing.vn/img/611/t611592.jpg