PDA

View Full Version : Cao Thái Sơn nóng bỏng bên các vũ nữ


forever86
07-08-2011, 08:16 AM
( nhac.vui.vn ) Thứ Sáu, 08/07/2011 08:45

Chàng ca sĩ điển trai hóa thân thành teenboy, bị lạc vào ma trận của những vũ công nóng bỏng và quay cuồn trong điệu nhảy với họ - đó là hình ảnh mới của anh trong clip ca nhạc "Khoảng cách" sắp phát hành.


- Trong tháng đầu tiên kể từ khi ca khúc "Người ở lại" phát hành trên Zing MP3, số lượt nghe đã đạt hơn 3,5 triệu lượt và dẫn đầu bảng xếp hàng Zing top songs. Cảm giác của anh lúc này thế nào?

- Từ lúc giới thiệu bài hát này trên mạng và truyền hình, tôi theo dõi mức độ thành công và những phản ứng của khán giả. Tôi thấy rất vui vì ca khúc được đón nhận một cách đầy phấn khích như thế.

Điều này được lặp lại giống như Ngàn lần khắc tên em năm trước đã bùng nổ trước khi album Cầu vồng sau mưa ra mắt. Cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ để tôi thêm nhiệt huyết cho dự án âm nhạc duy nhất trong năm nay.


http://img.news.zing.vn/img/610/t610188.jpg


- Tuy nhiên thông tin anh đạo ý tưởng phần MV ca khúc này dựa trên "Com back to me" của Se7en làm khán giả có vẻ thất vọng?

- Đây là một điều thực sự rất đáng tiếc cho tôi và cả ekip khi bị đem ra so sánh. Khi tôi hợp tác với nhà sản xuất thực hiện MV, tôi đã giao toàn bộ phần ý tưởng, quay và dựng clip vì công việc quá bận rộn. Ý tưởng rất hay và tôi hài lòng nên bấm máy rất vô tư.

Khi MV này giới thiệu, tôi hoàn toàn bất ngờ vì phản ứng của khán giả và tôi cũng xem Come back to me ngay sau đó. Phải thừa nhận là ý tưởng MV khá giống theo cách nghĩ mọi người là đạo.

Lúc đó đạo diễn có giải thích sự trùng hợp này, tuy nhiên xét trên tiêu chuẩn của một MV hay thì Người ở lại nhận được phần lớn sự khen ngợi từ hình ảnh, trang phục, màu sắc, góc máy và kết cấu dựng phim, đặc biệt là hình tượng của tôi thay đổi mới lạ và “đẹp trai” hơn nên đó là điểm + để tôi không nặng lòng về chuyện đạo nữa.

Và để bù lại cho “lỗi nhỏ” MV này, tôi và đối tác sản xuất Avata hứa sẽ giới thiệu MV tiếp theo hoành tráng, xuất sắc và không chê vào đâu được trong thời gian sớm nhất.


http://img.news.zing.vn/img/610/t610190.jpg

Những hình ảnh nóng bỏng trong video clip Khoảng cách.



- Vậy sau "Người ở lại" sẽ tiếp tục có một ca khúc nữa được tung ra trước khi giới thiệu chính thức album "Vol9"?

- Đúng vậy và nó đang rất gần kề thôi. Tôi vừa hoàn tất phần quay hình xong. Rất ấn tượng. Cả ekip thực hiện quay ca khúc này từ lúc 7h sáng liên tục cho đến 12h khuya. MV Khoảng cách mang phong cách pop - dance trẻ trung sôi động, chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn cho khán giả về hình ảnh mới lạ của tôi.

- Anh hài lòng điều gì cho lần giới thiệu “bí mật” này trong tháng 7 đang gần kề?

- Nếu nói không quá tự tin thì tôi và ekip của mình sẽ có một sự giới thiệu trình diễn MV này hết sức ấn tượng. Trên thế giới, những MV mang phong cách pop - dance là thế mạnh cực đỉnh của Mỹ và K-pop.

Khoảng cách của tôi sẽ là sản phẩm âm nhạc kết hợp độc đáo từ phần ý tưởng tới kỹ thuật quay và dựng clip theo kiểu Hollywood và Hàn quốc mà giới trẻ đang sốt.


Clip kể về câu chuyện của một chàng teenboy bị lạc vào ma trận của những cô vũ nữ playboy nóng bỏng và biến mình quay cuồng theo những điệu nhảy cùng họ. Tôi tin khi MV này sẽ đốt nóng khán giả trẻ để xua tan cảm giác ướt át của mùa mưa Sài Gòn tháng 7 này.


http://img.news.zing.vn/img/610/t610191.jpg
Cao Thái Sơn với hình ảnh mới lạ lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông.


- Hiệu quả thành công bước đầu của "Người ở lại" và hy vọng dành cho "Khoảng cách", anh tin tưởng điều gì ở album giới thiệu vào tháng 9 tới đây?
- Bắt đầu từ album Con đường mưa 2009 tới Cầu vồng sau mưa 2010, liền 2 năm tôi thắng liên tục từ các giải thưởng âm nhạc trong nước và vị trí ca hát của tôi cũng nâng lên ở một tầm cao mới.

Kinh nghiệm, niềm đam mê và ý thức nghề nghiệp tạo ra cho tôi một thách thức là sản phẩm sau phải hay và tốt hơn trước. Làm một nhưng phải thắng tuyệt đối 100 trong khả năng và cơ hội đúng tầm.

Hy vọng khán giả hiểu rằng tất cả những gì tôi đang cố gắng là vì muốn phục vụ và cống hiến cho khán giả yêu thương tôi những bài hát, sự trình diễn ngon - mới - lạ. Album Vol9 cũng vậy, hấp dẫn và mới lạ là điều tôi đang say mê và háo hức.
- Anh có thể bật mí nhiều hơn về album chuẩn bị phát hành?

- Ngoài 2 ca khúc mà các bạn đã biết tên là Người ở lại và Khoảng cách, album sẽ có thêm 7 ca khúc mới độc quyền. Ca khúc chủ đề của album có tựa đề Gió lạnh. Album sẽ tặng thêm 5 MV và 2 bonus remix các ca khúc hit của tôi thành công trước đó. Album dự kiến sẽ được thiết kế ấn tượng bằng sự pha trộn giữa ảnh thật và hội họa.

- Về phim ảnh thì sao? Có vẻ anh im lặng hơn so với các ca sỹ khác đang có tần suất xuất hiện dày đặc trên màn ảnh?
- Tôi tạm thời dừng sân chơi này sau khi cũng đã lận lưng hai phim lớn mà đi đâu ai cũng nhận ra Lữ của Đam mê và John Phạm trong Bước chân hoàn vũ. Mặc dù có rất nhiều lời mời tham gia phim nhưng tôi chưa ưng vai diễn nào, nếu có một vai diễn hay và sắp xếp được thời gian tôi sẽ tiếp tục với màn ảnh.