PDA

View Full Version : Tuấn Hưng phải đến gặp mẹ Hồng Quế vì tin đồn


forever86
07-06-2011, 08:33 AM
( nhac.vui.vn ) Thứ Tư, 06/07/2011 14:03

"Chính vì những tin đồn không có căn cứ này mà tôi đã phải trực tiếp đến gặp mẹ của Quế để bà yên tâm mọi chuyện giữa chúng tôi bình thường" - chàng ca sĩ chia sẻ.


http://img.news.zing.vn/img/609/t609274.jpg


Tuấn Hưng

Giữ im lặng sau một loạt tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư của mình suốt thời gian vừa qua, gần đây ca sĩ Tuấn Hưng mới chịu "mở lòng" với phóng viên về vấn đề này.
"Hân hạnh được gọi là Quý ông đa tình nhất showbiz Việt"

- Gần đây tên anh được nhắc đến khá thường xuyên trên báo chí nhưng không phải là về công việc mà chủ yếu lại là chuyện tình cảm riêng tư. Anh thấy sao?

- Tôi thấy chuyện của mình chưa có gì cả, thậm chí chỉ là những chuyện riêng tư “hơi vớ vẩn” mà cũng được quan tâm, hỏi han hơi quá. Đáng ngạc nhiên là bài báo được đăng một cách chính thức với một nội dung hết sức nhảm nhí.

- Trong đó chi tiết “hồ sơ tình ái” của anh từ trước đến giờ cũng được liệt kê đầy đủ. Anh có bình luận gì về việc này không?

- Ôi trời! 10 năm mới yêu từng đó người, liệu là nhiều hay ít? Và trong đó còn có những “mối tình” bị hiểu lầm và chỉ là lời đồn đại, đàm tiếu trong giới mà thôi. Tôi thấy phát ngượng mỗi khi đọc những bài báo như vậy, bản thân tôi đọc thấy chẳng có chi tiết gì mới, đương nhiên người đọc cũng đã thuộc lòng cái được gọi là “hồ sơ tình ái” của tôi. Tôi không thích nhưng không thể ngăn cản được việc làm của người khác.

- Vậy thì anh có thấy chi tiết nào cần đính chính không?

- Tôi không muốn lấy một đoạn nhỏ, hay chỉ vài câu chữ trong bài phỏng vấn này để đính chính hoặc bình luận gì hết vì từ đó sẽ lại có lý do để mọi chuyện bùng phát không theo ý của tôi. Tôi nghĩ chính khán giả sẽ đọc và hiểu đúng sự thật. Tôi chỉ là một ca sĩ, trình độ “chữ nghĩa” cũng giới hạn lắm, nên tốt nhất là không nói nhiều, để lộ sơ hở, rồi lại nói qua nói lại mệt lắm.

- Anh còn được xếp ở vị trí số 1 trong số những quý ông đa tình và sát gái nhất showbiz Việt” nữa đấy. Anh cảm thấy thế nào về sự “bình chọn” này?

- Rất hân hạnh nhưng không cảm thấy vinh dự.

- Lại còn cả tin đồn anh định “tán tỉnh” người mẫu teen Hồng Quế. Thực tế thì mối quan hệ hiện nay của anh và Hồng Quế như thế nào?

- Giữa chúng tôi tồn tại một mối quan hệ đủ để có thể chia sẻ, hỏi thăm, động viên nhau trong cuộc sống hàng ngày. Tôi và những người bạn cùng chơi với Quế hết sức lo lắng cho cô bé trong những ngày sắp tới vì áp lực học tập và công việc. Chính vì những tin đồn không có căn cứ này mà tôi đã phải trực tiếp đến gặp mẹ của Quế để bà yên tâm mọi chuyện giữa chúng tôi bình thường. Cũng là để cô bé yên tâm học tập và phấn đấu cho sự nghiệp đang theo đuổi.

- Hỏi thật anh và cũng xin anh trả lời thật: Tuấn Hưng có đúng là đa tình không?

- Tôi là một người đàn ông như bao người đàn ông khác. Có thể tôi bị gọi là “đa tình” nhưng tôi có một trái tim, tôi có một khối óc. Dù nó chẳng bằng ai thì tôi cũng là một con người, hãy để tôi được sống như mọi người khác.


http://img.news.zing.vn/img/609/t609275.jpg


"Đã có những khoảnh khắc đẹp nhất với phim Cho một tình yêu"

- Từng sống ở cả Hà Nội và TP HCM, anh nhận xét như thế nào về… các cô gái ở hai nơi này?

- Tôi thấy không có nhiều sự khác biệt. Nhưng trong tình yêu, các cô gái Hà Nội có thể hết mình vì tình yêu và bất chấp ngày mai sẽ ra sao, chấp nhận sát vai cùng người yêu (hoặc chồng) cho dù phía trước là khó khăn, vất vả. Còn ở miền Nam, ở TP HCM, đôi khi sự thực dụng chiếm 50% trái tim của người yêu bạn. Xin lưu ý điều tôi đang nói là sự cảm nhận của riêng cá nhân tôi về những người đã từng yêu thương tôi chứ không phải là đang nhận xét tất cả.

- Vậy thì một cô gái như thế nào mới hấp dẫn được anh?

- Xinh xắn để tôi được ngắm nhìn hàng ngày; nhanh nhẹn để cùng tôi chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống; đảm đang để cùng tôi biết lo lắng cho bố mẹ và các con; một chút bất cần để có thể giữ tôi suốt đời và đương nhiên phải yêu tôi và yêu sự nghiệp ca hát của tôi.

- Có vẻ như khá nhiều tiêu chuẩn cao quá nhỉ. Có phải vì thế mà đến giờ Tuấn Hưng vẫn chưa “đứng số” mặc dù thấy anh luôn đề cập đến mong muốn có một tổ ấm riêng hạnh phúc đầm ấm ?

- Tôi chấp nhận chỉ được một mà thôi, sự nghiệp hoặc là hạnh phúc gia đình. Nếu có gia đình mà còn đi show như bây giờ thì chắc về nhà có ngày không thấy vợ con đâu hết. (cười)

- Dạo này thấy anh khá im ắng với những dự án âm nhạc. Có lý do nào vậy?

- Đâu có, tôi vẫn hoạt động, vẫn dùng hết 100% công suất làm việc của mình đấy chứ. Nhưng bây giờ khán giả và thị trường âm nhạc đang bão hòa, cần phải có những sản phẩm thật tốt thì mới gây ấn tượng được. Biết là khó khăn nhưng tôi vẫn đang cố gắng để được hát, đó chẳng phải là mục đích cuối cùng của người ca sĩ hay sao?

- Sau bộ phim ca nhạc đóng chung với Mỹ Tâm "Cho một tình yêu" vừa rồi, anh có tham gia vào bộ phim nào khác nữa không?

- Quả thật, tôi đã có những khoảnh khắc đẹp nhất của mình với bộ phim Cho một tình yêu. Còn những bộ phim khác, tôi cũng đang lựa chọn kịch bản và sắp xếp thời gian để tham gia.

- Anh có thể nói cụ thể hơn được không?

- Chẳng có gì nói trước mà sẽ chắc chắn bước được qua. Vì thế cho tôi được giữ bí mật về công việc và tình cảm của mình cho riêng mình nhé.