PDA

View Full Version : Hoàng Thùy Linh và Tăng Thanh Hà thu hút mọi ánh nhìn


forever86
07-05-2011, 08:25 AM
( nhac.vui.vn ) Thứ Hai, 04/07/2011 08:13

Nổi bật với gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ, một người là diễn viên điện ảnh, một người là ca sĩ thu hút mọi ống kính, mọi ánh nhìn trong buổi đấu giá từ thiện “Vết sẹo cuộc đời” của Ngô Thanh Vân.

Một vài hình ảnh của buổi đấu giá:



http://img.news.zing.vn/img/604/t604849.jpg

Hoàng Thùy Linh ký tên vào bức tranh

http://img.news.zing.vn/img/604/t604850.jpg

Hoàng Thùy Linh và Tăng Thanh Hà là hai nhân vật trung tâm của buổi đấu giá

http://img.news.zing.vn/img/604/t604854.jpg

Tháp tùng Tăng Thanh Hà đến buổi đấu giá từ thiện là nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

http://img.news.zing.vn/img/604/t604869.jpg



Vừa có chuyến lưu diễn dài ngày tại miền Trung, Hoàng Thùy Linh bay thẳng vào Sài Gòn để đi diễn tại các tỉnh miền Tây quảng bá cho album Đừng vội vàng. Do vậy giọng ca Hà thành có dịp hội ngộ cùng Tăng Thanh Hà và các ngôi sao khác trong buổi đấu giá từ thiện của Ngô Thanh Vân tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM, tối 29/6.

Xuất hiện từ rất sớm, Thùy Linh tiếp tục thu hút mọi ống kính về phía mình, dù chiều cao khiêm tốn nhưng với gương mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ... luôn khiến cô nổi bật không kém đàn chị Tăng Thanh Hà. Đây là hai mỹ nhân luôn được săn đón nhất làng giải trí Việt trong thời điểm hiện tại. Cả hai tạo dáng chụp hình và nhanh chóng ký vào bức ảnh của mình để đấu giá gây quỹ từ thiện.

Buổi đấu giá từ thiện diễn ra khá muộn, nhưng ngay lập tức níu kéo được bước chân của những vị khách mời khi Hoàng Thùy Linh dám bỏ 15000 USD để mua bức tranh sơn dầu Ngai vàng và thiêu thân của Đàm Vĩnh Hưng.

Cô chia sẻ mình hiểu và quý trọng được tấm lòng giúp đỡ của mọi người khi gặp khó khăn nên
muốn được dành số tiền ít ỏi của mình hỗ trợ, ủng hộ trẻ em nghèo... Ngoài ra còn nhiều bức tranh của Nguyễn Thị Huyền, Hoa khôi Thể thao Thu Hương, Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân... đều được đấu giá.

Buổi đấu giá khép lại thu được 120.000 USD (gần 2,5 tỷ đồng), số tiền này được dành cho quỹ Heartbeat Việt Nam để phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo.