PDA

View Full Version : 'Mẹ chồng' cổ vũ Thủy Tiên


forever86
07-04-2011, 08:43 AM
( nhac.vui.vn ) Thứ Hai, 04/07/2011 08:13

Công Vinh bận "chiến đấu" cùng Macau ở vòng loại World Cup nên mẹ anh đã lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội động viên "con dâu" tương lai trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ".

Đêm thi cuối cùng bỗng dưng... "sốt" vé lạ thường dù ban tổ chức đã "cơi nới" khu vực dành cho khán giả có thêm rất nhiều chỗ ngồi nhưng cung vẫn không đủ cầu. Số lượng các nhân vật đình đám trong làng giải trí tới góp mặt chung vui cũng đông hơn hẳn những đêm thi trước.

Ngoài những gương mặt quen thuộc như Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Ngọc Oanh, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Trang Trần,
V-Music..., người ta còn thấy sự hiện diện của mẹ danh thủ Công Vinh cùng cô con gái xinh đẹp - Khánh Chi.

CV9 đã dành không ít thời gian ở bên cạnh động viên cũng như góp ý cho các bài thi trong đêm chung kết của Thủy Tiên. Tuy nhiên, đúng vào ngày cuối cùng, anh lại lỡ hẹn với bạn gái vì có lịch thi đấu cùng đội tuyển Quốc gia ở Macau.

Chiến thắng giòn giã của VN với 4 bàn thắng của Công Vinh cùng sự hiện diện của gia đình bạn trai chắc chắn là động lực không nhỏ đối với giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc.

Khi mới quen nhau, cha mẹ của cả Thủy Tiên và Công Vinh đều không mấy hài lòng với quan hệ của hai người vì những ảnh hưởng trái chiều từ dư luận.

Nhưng theo thời gian, tình cảm của cặp đôi Victoria - David Beckham Việt Nam ngày càng bền vững khiến cha mẹ đôi bên cũng vui mừng ủng hộ. Có lẽ họ chỉ còn chờ lúc thiên thời, địa lợi, nhân hòa để tính chuyện trăm năm mà thôi!


http://img.news.zing.vn/img/606/t606802.jpg

http://img.news.zing.vn/img/606/t606810.jpg

Hoa hậu Diễm Hương

http://img.news.zing.vn/img/606/t606871.jpg

Hồ Ngọc Hà và V-Music (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

http://img.news.zing.vn/img/606/t606806.jpg

Hoa hậu Thùy Lâm đi xem đêm chung kết cùng ông xã - một tiến sĩ từng tu nghiệp ở Mỹ.