PDA

View Full Version : Bảo Thy xì tin bên Dương Triệu Vũ


forever86
06-28-2011, 08:10 AM
( nhac.vui.vn: ) Thứ Ba, 28/06/2011 13:10

Gần đây từng có tin đồn rằng Bảo Thy với Dương Triệu Vũ đang là một cặp nhưng nhân vật chính đã chính thức đính chính lại rằng đó chỉ là sự hợp tác trong âm nhạc.

“Trước đây mỗi lần đi đến tụ điểm âm nhạc nào mà gặp anh Vũ, Thy đều thấy anh ấy ngồi im lặng lắng nghe và luyện tập lại phần biểu diễn của mình trước khi ra sân khấu.

Anh Vũ là một người rất ít khi nói chuyện với ai, nhưng khi thấy Thy là hai anh em lại bắt chuyện cười nói vui vẻ. Mỗi lần Thy đến điểm diễn sát giờ, dù sau đó anh Vũ còn chạy show nhưng vẫn rất ga lăng nhường cho Thy hát trước, sau đó đi xem kịch cũng lại gặp nhau…



http://img.news.zing.vn/img/602/t602470.jpg

http://img.news.zing.vn/img/602/t602472.jpg

http://img.news.zing.vn/img/602/t602474.jpg


http://img.news.zing.vn/img/602/t602481.jpg



Thy cảm thấy mình rất có duyên với anh chàng mắt hí dễ thương này nên cả hai đã quyết định bắt tay hợp tác với nhau, và mở màn là sự xuất hiện đầy bất ngờ của anh Vũ trong clip Xa mãi xa. Và Nhớ rất nhớ sẽ là MV lý giải lại toàn bộ câu chuyện của hai nhân vật chính” - “công chúa bong bóng” chia sẻ.

Đây là những hình ảnh đẹp trong MV Nhớ rất nhớ sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, ca khúc này sẽ mở đầu cho dự án song ca giữa cặp đôi Bảo Thy - Dương Triệu Vũ. Video clip cũng sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới, toàn bộ nội dung của clip sẽ là cả một câu chuyện nối tiếp với clip Xa mãi xa vừa ra mắt khán giả cách đây không lâu.

Trong lúc chờ đợi MV mới ra mắt, mời độc giả cùng thưởng thức bản demo của Nhớ rất nhớ và ngắm những hình ảnh hậu trường thú vị của hai người .