PDA

View Full Version : Lộ diện 'kỷ vật tình yêu' Thanh Thảo - Bình Minh


forever86
06-21-2011, 07:56 AM
(Nhac.vui.vn) Thứ Ba, 21/06/2011 09:34

Mối quan hệ bí mật của đôi trai tài gái sắc bị “phanh phui” trên báo chí thời gian qua đã gây không ít ầm ĩ trong giới showbiz và độc giả Việt.

>> Bình Minh: ‘Tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc’
>> Thanh Thảo: 'Xin cho tôi được bình yên'




http://img.news.zing.vn/img/597/t597784.jpg

Hình ảnh thân mật của Bình Minh và Thanh Thảo lần đầu tiên được công khai trên mặt báo.





Các luồng dư luận trái chiều liên tiếp được báo chí khai thác nhằm làm rõ “trắng - đen”, “sai - đúng”, “hay - dở”… để đi đến tận cùng câu chuyện, làm rõ cách ứng xử của những người trong cuộc lẫn người liên quan. Tuy nhiên, dư luận dù có ồn ào đến mấy thì những người trong cuộc vẫn chọn giải pháp im lặng trước vấn đề “nhạy cảm”.

Theo ca sĩ Thụy Anh – em gái Thanh Thảo thì thời gian qua “Búp bê” im lặng không hẳn vì cô không muốn lên tiếng để nói một lần cho xong mà vì cô quá đau đớn với trước những lời “ác khẩu” của người đời dành cho mình. Cô đã hủy nhiều “sô” diễn, tắt hẳn máy điện thoại và luôn tự giam mình trong phòng.

Thiệt thòi nhìn thấy rõ nhất ở thời điểm này chính là Thanh Thảo vì cô đã trót mang tội là người thứ ba chen chân vào cuộc sống gia đình của Bình Minh. Câu chuyện về tình cảm riêng, về sự yếu lòng của một người con gái chưa một lần kết hôn dành cho người đàn ông đã có gia đình vẫn đang là một nỗi nặng lòng khó nói của búp bê Thanh Thảo.

Còn Bình Minh, trước quá nhiều sự săn đón của báo chí cũng đã chịu lên tiếng để “trấn an” dư luận. Tuy nhiên, anh đã không đả động gì đến những dấu chấm hỏi liên quan đến Thanh Thảo mà chỉ nói rằng: “Tôi đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó.

Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra…. Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết. Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời".

"Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị "sốc". Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên”.



http://img.news.zing.vn/img/597/t597800.jpg

Thanh Thảo và Bình Minh trong một lần về Lạng Sơn - quê và cũng là nơi cha mẹ Bình Minh đang sinh sống.




Trong khi những ai quan tâm đến Bình Minh – Thanh Thảo đang “căng tai, căng mắt” đón chờ tất thảy sự thật thì mới đây trên nhiều diễn đàn lại trôi nổi một số hình ảnh “phơi bày” thời mặn nồng của cặp đôi này. Đầu tiên là tấm hình chụp Thanh Thảo và Bình Minh cùng diện đồ trắng, xuất hiện trong đêm Dạ tiệc trắng 1 của Mr. Đàm vào 1/10/2008.



http://img.news.zing.vn/img/597/t597802.jpg

Hai chiếc thắt lưng LV đôi của Bình Minh và Thanh Thảo.





Theo nhiều nguồn tin thì đây là tấm hình chụp chung đầu tiên của Thanh Thảo và Bình Minh. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu sự quen biết, thân thiết giữa hai người. Sau sự kiện này, mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Bình Minh không còn đơn thuần là tình đồng nghiệp nữa. Không lâu sau đó, Bình Minh trở thành phu quân của Thanh Thảo trong clip Người thứ ba. Ngay ở thời điểm đó, nhiều người đã đồn đoán rằng giữa hai người đang có một sự bất thường trong quan hệ công việc.

Cả Bình Minh và Thanh Thảo từng đeo hai đồng hồ đeo tay hiệu Armani và dây lưng đôi hiệu LV xuất hiện ở rất nhiều sự kiện. Ngay khi nhìn thấy sự giống nhau đến khó ngờ, một số cư dân mạng đã chuyền tay nhau những tấm hình của họ và đặt ra khá nhiều lời đồn đoán. Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, khi mọi việc đã vỡ lở thì những dấu chấm hỏi đó mới tìm được đáp án.

Điều này chứng tỏ, trong cuộc tình này, tình cảm không phải xuất phát từ một phía. Cả hai, dù ít hay nhiều thì cũng đã từng dành cho nhau những tình cảm thật đẹp. Tuy nhiên, tình cảm đó phải đạo hay chưa? Ai đúng ai sai? Ai hay, ai dở thì chắc phải được suy xét từ mọi phía.
Cùng với những tấm hình trên là nhiều hình ảnh thân mật của Bình Minh và Thanh Thảo cũng đang trôi nổi ở khá nhiều diễn đàn và là đề tài bán tán khá xôm tụ của nhiều cư dân mạng.


http://img.news.zing.vn/img/597/t597804.jpg