PDA

View Full Version : Lâm Vũ cầu hôn với người đẹp Minh Ngọc


forever86
06-17-2011, 08:25 AM
(Nhac.vui.vn) Thứ sáu, 17/06/2011 08:06

Để lấy lòng người đẹp, nam ca sĩ Lâm Vũ đã không ngại quỳ gối, tặng hoa và nói những lời cầu hôn ngọt ngào với người mình yêu trong đoạn video clip "Trái tim anh thuộc về em".

Cô gái may mắn lọt vào “trái tim” của anh chính là nữ diễn viên Minh Ngọc, sẽ đảm trách phần diễn minh họa cho cuộc tình đầy lãng mạn này. Đây là ca khúc chủ đề của album vol 8 vừa mới phát hành và nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.



http://img.news.zing.vn/img/595/t595107.jpg

Cả hai đã có những cảnh thu hình rất tình tứ


http://img.news.zing.vn/img/595/t595113.jpg


http://img.news.zing.vn/img/595/t595133.jpg






“Người yêu” Minh Ngọc của anh đã nhập vai diễn khá ngọt ngào, cả hai đã có những cảnh quay tình cảm ướt át, trong đó những nụ hôn say đắm dưới cái lạnh rét của Đà Lạt được xem là nóng bỏng nhất của “đôi tình nhân” này.

Trong các cảnh thu hình, nhiều khán giả hiếu kỳ cứ lầm tưởng đây là buổi chuẩn bị cho một lễ cưới sắp tới của anh. Nhưng Lâm Vũ chỉ cười và trả lời hài hước:“Các bạn thấy cô ấy có đẹp không? Có cho Vũ lấy làm vợ không…” đã tạo nên một buổi ghi hình vui nhộn đầy ắp tiếng cười.

Lâm Vũ tâm sự: "Thời gian này anh khá bận, bởi lịch chuẩn bị cho lần liveshow sắp tới vào tháng 10 đang được tiến hành gấp rút, từ việc chọn bạn diễn, đến biên tập các ca khúc cho chương trình đang vào giai đoạn cuối cùng, và tên của chủ đề live show sẽ là Lâm Vũ và những tình khúc bolero.

Chương trình sẽ quy tụ khá nhiều sao như: Hương Lan, Ngọc Sơn, Thanh Thảo, Tấn Beo, Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Vân Quang Long, Hoàng Lê Vy... Sau đó Vũ còn nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Xuân Cường".