PDA

View Full Version : Huy Khánh hôn lén Trang Nhung


forever86
06-16-2011, 08:48 AM
(Nhac.vui.vn) Thứ Năm, 16/06/2011 08:06



Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường MV Quen thuộc:




http://img.news.zing.vn/img/594/t594343.jpg






Người đẹp và chàng diễn viên đã thực hiện những cảnh quay rất lãng mạn và xúc động trong MV "Quen thuộc".
Nữ diễn viên của Anh em nhà bác sĩ đang gấp rút thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho album riêng

muốn chứng tỏ mình không phải là thảm họa Vpop. Lần này, nhạc sĩ Hoàng Rapper tham gia với vai trò khá mới, là đạo diễn xuyên suốt cho video clip của ca khúc Quen thuộc do mình sáng tác.





http://img.news.zing.vn/img/594/t594346.jpg





Vốn chơi rất thân ngoài đời, nói chuyện ăn ý nên trong MV đầu tay, Trang Nhung muốn Huy Khánh trở thành bạn diễn, “người yêu” của cô. Đây là một MV ca nhạc rất nhẹ nhàng và lãng mạn.

Hai người tỏ vẻ khá thân mật và đùa giỡn rất tự nhiên trong suốt buổi quay hình làm cho không khí của đoàn quay luôn vui vẻ, phấn chấn.

Nội dung của MV xoay quanh chuyện tình yêu sâu sắc nhưng không kém phần lãng mạn của Trang Nhung và Huy Khánh.

Cảnh quay Trang Nhung hồi tưởng về những kỷ niệm lúc Huy Khánh còn ở bên cạnh mình, những lúc hai người yêu nhau, vui vẻ hạnh phúc bên nhau đã được nữ diễn viên thể hiện rất chân thật và xúc động.





http://img.news.zing.vn/img/594/t594353.jpg






Vốn là diễn viên nên cô khiến Hoàng Rapper cũng như cả ekip rất bất ngờ khi Trang Nhung diễn tả rất thật tâm trạng của một người con gái khi phải xa người yêu.

Đó là những cảnh Trang Nhung cảm thấy trống vắng, cô hồi tưởng về người yêu mình trên từng nét vẽ nguệch ngoạc của cây viết chì... rồi chợt khóc trong sự cô lạnh miên man. Cô thể hiện rất tốt tình yêu vô bờ bến với anh chàng điển trai Huy Khánh.

Trang Nhung cho biết thêm cô và ekip trong công ty sẽ thực hiện thêm 1 video clip nữa để hoàn thành album vol.01 đầu tay. Với những khoảnh khắc xinh tươi và nhẹ nhàng, cô kỳ vọng sẽ đem đến người xem những hình ảnh và âm thanh ngọt ngào nhất.