PDA

View Full Version : Công Vinh 'nhìn trộm' tin nhắn của Thủy Tiên


forever86
06-14-2011, 08:23 AM
(Nhac.vui.vn) Thứ Ba, 14/06/2011 09:26

Cặp đôi xuất hiện tình tứ ở gala "Album Vàng" tối qua tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, dẹp tan lời đồn thổi họ đã đường ai nấy đi.

Trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu, Thủy Tiên và Công Vinh đã có một năm kín tiếng, nhưng thời gian gần đây cặp đôi công khai trở lại và xuất hiện đều đặn trong các sự kiện lớn của làng giải trí.




http://img.news.zing.vn/img/593/t593200.jpg




Mới đây chàng tiền đạo Nghệ An đã âm thầm đến cổ vũ cho bạn gái của mình trong liveshow đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ để giúp cô tự tin hơn. Tối qua, cặp đôi cũng xuất hiện cùng nhau trong gala Album Vàng, họ khá tình tứ, ngồi ngay hàng ghế đầu tiên cùng MC Quốc Bình

nhóm nhạc V.Music chăm chú theo dõi các tiết mục biểu diễn. Thủy Tiên ăn mặc khá nữ tính, với chiếc đầm dài tôn thêm vẻ dịu dàng, còn Công Vinh thì ăn mặc chỉn chu, lịch sự, khác hẳn với hình ảnh của anh trên sân cỏ.

Bận rộn với V-league và việc luyện tập ở đội tuyển QG, mãi chiều ngày 13/6, Công Vinh mới rời Hà Nội vào TP.HCM để tháp tùng Thủy Tiên tới dự lễ trao giải Album Vàng của năm.

Vẫn như mọi khi, anh chàng thật lịch lãm trong chiếc áo chemise trắng và quần âu cùng giầy da bóng loáng. Với bộ trang phục này, Công Vinh giống với một chàng thư sinh hoặc doanh nhân hơn là cầu thủ trụ cột trong đội tuyển QG.




http://img.news.zing.vn/img/593/t593219.jpg




Một điều bất ngờ là xuyên suốt lễ trao giải, Công Vinh khá thoải mái và tự tin khi biết cánh ống kính máy ảnh, máy quay đang chĩa thẳng về phía mình.

Sau khi nhận giải Album được yêu thích nhất, điện thoại của Thủy Tiên liên tục đổ chuông. Cô nhận được khá nhiều tin nhắn chúc mừng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả các fan hâm mộ. Thấy bạn gái mải miết với chiếc điện thoại, đôi lúc Công Vinh cũng...

len lén nhìn trộm điện thoại để xem Thủy Tiên đang làm gì.
Ngoài Thủy Tiên - Công Vinh, dàn vũ công của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cũng tới tham dự lễ trao giải này. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Trần Tiến, nhóm V-Music cũng là những khách mời quan trọng trong đêm gala.

Gala Album Vàng tối qua có sự tham dự của hàng loạt sao như: Mr Đàm, Nguyên Vũ, Tùng Dương, Thu Minh, Phương Vy, Quang Hà, Thái Thùy Linh…

Không khí đầy sôi động khi khán đài phủ kín khán giả, tiếng reo hò rộ lên mỗi khi các thần tượng của mình bước ra trình diễn và lên nhận giải thưởng, đây được xem là một đêm diễn hoành tráng nhất trong các lần thi Album Vàng bởi sân khấu được thiết kế khá bắt mắt, và các tiết mục đều có sự đầu tư khá nghiêm túc.




http://img.news.zing.vn/img/592/t592920.jpg




Trải qua 4 năm, Album Vàng đã và đang gầy dựng được một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Lượng rating cao, số lượng các album của các ca sỹ gửi về ngày càng nhiều, là một trong những chương trình luôn “cháy vé”…

Tất cả những điều đó chính là những động lực thực tế nhất để những người thực hiện chương trình tâm huyết và đam mê hơn nữa, và quan trọng nhất là luôn có những sự thay đổi trong format chương trình cũng như tiêu chí chấm giải, danh mục các giải thưởng… nhằm nâng cao tầm chất lượng của một giải thưởng.

Điểm nhấn của gala lần này có lẽ là sự kết hợp của các giọng ca: Tùng Dương – Lê Cát Trọng Lý, Thu Minh – Nathan Lee, Mai Khôi – Quang Hà, Nguyễn Ngọc Anh – Cao Thái Sơn… Chương trình đã hội tụ hầu như gần hết tất cả những nghệ sỹ từng tham gia vào các liveshow Album Vàng hàng tháng.

Các giải thưởng được bình chọn dựa vào số phiếu của Hội đồng nghệ thuật. Đôi khi chỉ chênh nhau 1-2 phiếu bầu. Tuy nhiên, điều này không nói lên rằng người chiến thắng có sản phẩm xuất sắc hơn hẳn mà đơn giản họ có điểm nhấn, điểm mạnh ở sản phẩm của họ và phù hợp với tiêu chí của HĐNT.

Đơn cử như ở phần giải Ý tưởng thiết kế, chỉ có 2 album là Khúc Tình Xưa của Lệ Quyên và Hoàng Tử Trong Mơ của Thanh Thảo. Xét về sự sáng tạo và tính thẩm mỹ phần thiết kế của hai album dường như là ngang ngửa nhau, tuy nhiên, album của Thanh Thảo có điểm nhấn ở việc dám đầu tư và đưa vào phần thiết kế hình ảnh theo chuẩn 3D, cuối cùng đã thuyết phục được sự bình bầu và nhất trí từ Hội đồng nghệ thuật.

Hay như hạng mục Album hòa âm phối khí, nếu Thảo Trang với sự kết hợp cùng nhạc sỹ Dương Khắc Linh, Khởi My và Trúc Diễm cùng có những bản phối của nhạc sỹ kiêm ca sỹ Hoàng Rapper, tuy nhiên, có lẽ V.Music may mắn hơn một chút vì Kí ức anh và em không do một bàn tay hòa âm mà là sự đóng góp của nhiều nhạc sỹ nổi tiếng như Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Dân, Hoàng Anh, Phúc Bồ… tạo nên những bản phối khác nhau và nhiều màu sắc.