PDA

View Full Version : Nhật Tinh Anh không bi lụy vì yêu


forever86
05-31-2011, 07:59 AM
(Nhac.vui.vn)Thứ Ba, 31/05/2011 08:40

Chàng Sấu Dầm khá cởi mở khi nhắc tới chuyện tình cảm. Anh chia sẻ luôn hết mình cho tình yêu nhưng không mù quáng.

>> Nhật Tinh Anh thời 'sau tình yêu'

>> Nhật Tinh Anh: 'Người tình lý tưởng phải thông minh'




http://img.news.zing.vn/img/580/t580805.jpg





- Nhìn lại thời gian vừa qua, anh thấy mình đã làm được những gì?

- Trong 6 tháng qua, Nhật Tinh Anh làm được nhiều hơn những gì mình nghĩ. Phát hành 2 CD-DVD là 1000 lời yêu và The sixth sense. Có những ca khúc như Sau tình yêu, 1000 lời yêu... lọt vào top 10 ca khúc, video được yêu thích trên Zing MP3 và nhận được cả giải thưởng Zing Award. Ngoài 2 chuyến lưu diễn để quảng bá album tại Mỹ, lịch diễn của tôi kéo dài từ Nam ra Bắc cũng dày đặc... Bận rộn hơn trước nhiều nhưng tôi rất vui vì những gì mình đã làm được.

- Anh có nhiều dự án được PR khá đình đám nhưng tên tuổi của Nhật Tinh Anh vẫn ở loại… “thường thường bậc trung” trong showbiz Việt. Có ý kiến cho rằng Nhật Tinh Anh cũng chỉ leo được tới nấc thang đó mà thôi. Anh nghĩ sao về nhận xét này?

- Như bạn đã nói Nhật Tinh Anh có nhiều dự án được PR đình đám, như vậy tên tuổi của tôi vẫn đều đặn xuất hiện trên mặt báo và các ca khúc tôi hát đều nhận được sự quan tâm, yêu thích nhất định. Nhật Tinh Anh chỉ thiếu một điều duy nhất thôi. Đó là không có scandal!

Hơn nữa, tôi muốn dù mình xuất hiện trên sân khấu hay ngoài đời thường đều nhận được sự tôn trọng và ánh mắt trìu mến của khán giả, kể cả từ những người không thích mình.

Nhật Tinh Anh thích showbiz trước đây hơn, khi tất cả các nghệ sĩ đi lên bằng thực lực của mình. Còn bây giờ, muốn ầm ĩ trên báo chí thì phải tạo scandal. Tôi không thích cách đó. Tôi chọn đi lên bằng chính đôi chân và sự chăm chỉ của mình.




http://img.news.zing.vn/img/580/t580806.jpg

Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh sắp tái hợp trong album song ca mang tên Sóng thần.




- Sắp tới anh lại tái hợp cùng Khánh Ngọc. Cái thời “Vầng trăng khóc” ra rả ở mọi con phố từ lớn tới nhỏ trên khắp đất nước đã qua rồi. Anh kỳ vọng gì ở lần tái hợp này?

- Có thể nói Vầng trăng khóc là một trong những bài song ca nổi tiếng nhất showbiz Việt. Không chỉ ở Việt Nam mà các nước châu Á láng giềng cũng rất yêu mên ca khúc này. Tới hôm nay, khán giả vẫn yêu mến Vầng trăng khóc, vẫn yêu cầu được hát song ca chung với Nhật Tinh Anh hoặc Khánh Ngọc. Đó là một đỉnh cao mà không phải ai cũng đạt được. Tôi hy vọng album song ca sắp tới sẽ chinh phục thêm được một đỉnh cao mới và làm hài lòng những khán giả luôn yêu mến Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc.

- Làng giải trí vốn rất nhiều cạm bẫy. Anh đã bao giờ nhận được lời đề nghị khiếm nhã nào chưa?

- Hiếm khi lắm! Vì ngoài lúc đi diễn, khoảng dăm ba tháng, có khi cả nửa năm, tôi mới gặp gỡ, tụ họp cùng bạn bè một lần. Tôi ít khi ra đường lắm. Lâu lâu mới đi xem kịch hoặc ăn uống, nhưng cũng chỉ chớp nhoáng, xong việc là về. Tôi cũng khá trầm tính và ít nói, chắc tại vẻ ngoài cứ lạnh lạnh thế này nên ít ai dám bắt chuyện với tôi trước. Đó cũng là cái may vì nhờ thế, chẳng ai đề nghị tôi cái gì không hay cả.

- Hiếm nhưng không phải không có. Những lời đề nghị đó thường tới từ các quý ông hay quý bà?

- Nhật Tinh Anh được Trời Phật thương nên cũng nhiều người yêu mến lắn mà cũng đủ mọi giới tính luôn. Nhưng có vẻ là tôi được các quý cô quý bà mến nhiều hơn. Có lẽ cũng bởi cách trò chuyện của tôi khá chín chắn, già dặn nên... hấp dẫn được những người phụ nữ thích trò chuyện.




http://img.news.zing.vn/img/580/t580807.jpg




- Anh là người đàn ông như thế nào trong tình yêu? Mù quáng hay tỉnh táo, cuồng nhiệt hay lạnh lùng?

- Trong tình yêu, Nhật Tinh Anh yêu rất hết mình nhưng cũng rất tỉnh táo. Tôi không thuộc style bi lụy (cười).

- Mối tình đầu xảy đến năm anh bao nhiêu tuổi? Đó có phải là Hoa hậu Linda Vi Trâm không?

- Tình đầu tới khi Nhật Tinh Anh mới học lớp 11 thôi. Còn Linda là một tình yêu ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi vẫn nhớ những ngày lãng mạn trên biển hoặc cùng ngắm cầu vồng ở Seattle...

- Anh còn liên lạc với cô ấy không?

- Lâu lâu, chúng tôi hỏi thăm sức khỏe và tình hình của nhau thông qua các mạng xã hội.

- Anh định bao giờ sẽ kết hôn?

Người nghệ sĩ thường ông Trời cho họ rất nhiều vinh quang trên con đường nghệ thuật, vì vậy ông cũng lấy đi niềm hạnh phúc của họ. Bạn thấy có bao nhiêu ca sĩ, diễn viên nữ trở thành single mom, bao chuyện ly tan của những cặp vợ chồng tưởng chừng rất hạnh phúc?

Nhật Tinh Anh không muốn làm khổ ai, và cũng không mong ai làm khổ mình. Thế nên, tới thời điểm này, tôi thấy cách sống độc thân vẫn là hoàn hảo nhất.