PDA

View Full Version : Lê Hiếu 'chỉ còn những kỷ niệm'


forever86
05-10-2011, 07:52 AM
Thứ Ba, 10/05/2011 10:41

Ba năm sau ngày phát hành 'Baby let me go', 'Hoàng tử tình ca' bất ngờ tung ra album vol.7 với 12 ca khúc trung thành cùng phong cách pop ballad quen thuộc.




http://img.news.zing.vn/img/566/t566164.jpg





Đúng với thương hiệu của bộ đôi Đức Trí - Lê Hiếu, album này được đầu tư rất kỹ lưỡng về phần âm nhạc. Tuy nhiên, không chỉ cộng tác cùng Đức Trí, Hoàng tử tình ca còn kết hợp với các nhạc sĩ Bảo Chấn, Hoàng Nhã, Hoàng Anh, Dũng Đà Lạt trong 8 ca khúc mới nhất.

Họ đều là những nhạc sĩ thân thiết của Lê Hiếu, họ hiểu anh qua từng lối hát, cách nhả chữ... Ngược lại, Lê Hiếu cũng hiểu họ qua từng ca khúc, nốt nhạc. Chính điều đó mang đến kết quả hoàn hảo cho album vol.7.

Bên cạnh đó, album cũng giới thiệu lại những ca khúc trữ tình đã đi vào lòng người từ rất lâu như Biển cạn, Khúc thụy du, Yêu người yêu đời, Yêu em nhưng đã được chính nhạc sĩ Đức Trí hòa âm, phối khí mới, cùng sự thể hiện của Lê Hiếu đã mang lại một sức sống mới ca những ca khúc ấy. Rapper RapSoul góp giọng trong ca khúc Chuyện như thế đấy mang đến cho những ca khúc đậm chất trữ tình một hơi thở mới lạ.

Một điểm đặc biệt nữa là Lê Hiếu phát hành trước các bài hát chọn lọc từ album bằng hình thức kỹ thuật số, mua và tải trực tiếp từ trang web của MusicFaces. Đây là một hình thức khá phổ biến ở nước ngoài nhưng vẫn còn rất mới mẻ và lạ lẫm đối với người yêu nhạc Việt Nam.

Khán giả đang sống ngoài địa phận Việt Nam có thể mua album thông qua các kênh phổ biến như Amazon, iTunes Store, CDBaby. Thể nghiệm mới của Music Faces chắc chắn sẽ nhanh chóng thích ứng với nhu cầu nghe nhạc số ngày càng cao của khán giả.