PDA

View Full Version : Yêu Justin, Selena vẫn 'mơ' chàng khác


forever86
05-06-2011, 08:42 AM
Âm nhạc | Quốc Tế

Thứ Sáu, 06/05/2011 10:17

Và anh chàng đó cũng là một trong những hoàng tử nổi tiếng của làng giải trí thế giới: Zac Efron!


http://img.news.zing.vn/img/564/t564412.jpg



Selena Gomez và Justin Bieber chưa bao giờ chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, sau lễ trao giải Oscar, những hình ảnh tình tứ trên thảm đỏ và ở phía hậu trường đã thay họ nói lên nhiều chuyện. Kể từ đó, Selena cũng thay đổi nhiều. Cô thẳng thắn chia sẻ trên tạp chí Seventeen số mới nhất: "



http://img.news.zing.vn/img/564/t564414.jpg




Tôi không thích giấu mình nữa! Tôi từng nghĩ việc giữ vài điều riêng tư cho bản thân sẽ khiến mình an toàn hơn. Nhưng khi bước vào tuổi 18, tôi biết mình đang say đắm trong tình yêu. Tôi không cần phải lo nghĩ khi xuống phố cùng những người thân yêu, tôi đang khám phá thêm nhiều điều mới mẻ ở bản thân và tôi thấy mọi chuyện đều ổn thỏa!"

"Có lẽ tôi sẽ trải nghiệm với tình yêu mình đang có mà không phải ngại ngần sự tò mò của người khác hay giấu diếm điều gì. Hiện tại, tôi thực sự thấy thoải mái và tôi muốn cho tình cảm của mình một chút thời gian để khẳng định," Selena cho biết thêm.




http://img.news.zing.vn/img/564/t564417.jpg




Cô còn tiết lộ về Zac Efron - chàng hoàng tử bạch mã từng làm mình xao xuyến biết bao lâu. Selena Gomez cũng không ngần ngại thú nhận mơ ước một ngày nào đó, Zac sẽ trở thành chồng mình. Theo cô thì "Đó là giấc mơ đẹp mà cô gái trẻ nào chẳng có. Tôi yêu điều đó. Đó là điều đặc biệt nhất trong tuổi thơ của tôi".

Khi được hỏi về các fan nữ cuồng nhiệt của bạn trai là Justin Bieber, Selena tỏ ra khá thấu hiểu: "Ai cũng có đam mê riêng và các cô gái trẻ càng nhiệt tình, sôi nổi hơn."