PDA

View Full Version : Đan Trường quậy tưng bừng cùng fan Đà Nẵng


forever86
05-05-2011, 08:18 AM
Thứ năm, 04/05/2011 18:54

Vừa qua, nhân dịp ra Đà Nẵng biểu diễn trong đêm hội pháo hoa, chàng ca sĩ “Người miền Tây” đã tổ chức cuộc họp fan trong quy mô toàn tỉnh Đà Nẵng và các vùng lân cận.

>> Đan Trường chu du Hawaii cùng Thanh Thảo

>> Thanh Thảo và ‘chuyện tình’ với các mỹ nam Việt

Dưới đây là một số hình ảnh của Đan Trường trong buổi gặp gỡ fan ở Đà Nẵng:




http://img.news.zing.vn/img/563/t563173.jpg

http://img.news.zing.vn/img/563/t563174.jpg

http://img.news.zing.vn/img/563/t563178.jpg







Sự kiện này nhanh chóng thu hút sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều fan hâm mộ. Nhiều fan đã tập trung từ rất sớm trước Queen’s Palace để chờ đón phút giây được gặp mặt thần tượng.

Trong khuôn khổ của buổi họp mặt, ngoài những tiết mục ca nhạc đặc biệt do Đan Trường thể hiện để gửi tặng đến các fan hâm mộ của mình thì còn có những tiết mục song ca cùng thần tượng hết sức thú vị. Những màn song này không đơn thuần giúp không khí của buổi gặp gỡ thêm phần vui nhộn mà còn là cầu nối giúp các fan xích lại gần thần tượng của mình hơn. Đan Trường đã không ngừng nở nụ cười thật tươi còn nhiều fan nữ cũng tranh thủ cơ hội này nháy máy ảnh liên tục.

Đan Trường cho biết, cuộc họp fan lần này đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi của anh. Rất nhiều fan đã gặp riêng anh để hỏi thăm về tình hình sức khỏe cũng như những dự án âm nhạc mới. Sau khi kết thúc lịch biểu diễn ở Đà Nẵng,

Đan Trường sẽ có tour lưu diễn ở Hạ Long và Hà Nội. Đặc biệt, vào ngày 4/5, tại nhà thi đấu Hà Đông, Đan Trường sẽ góp mặt trong chương trình ca nhạc của Quang Lê cùng “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh… Sau chuyến lưu diễn này, Đan Trường sẽ đi Canada và Hoa Kỳ biểu diễn trong 10 ngày. Vào đầu tháng 6, anh sẽ về Việt Nam để biểu diễn trong Festival biển tại TP Nha Trang rồi lại tiếp tục lên đường lưu diễn ở Hoa Kỳ, Canada, Autralia… trong đó, có một số buổi diễn Đan Trường tham gia với tư cách là khách mời của ca sĩ Hồng Ngọc tại Hoa Kỳ.

Và cũng theo tiết lộ mới nhất của chàng ca sĩ Người miền Tây thì anh sẽ dành ba tháng để chuẩn bị cho liveshow của mình vào cuối năm. Nếu điều kiện thuận lợi, liveshow concert kỷ niệm 15 năm ca hát của Đan Trường sẽ được tổ chức tại sân vận động quân khu 7 vào 19/11.