PDA

View Full Version : Chất vấn chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh


forever86
04-24-2011, 08:59 AM
Chủ Nhật, 24/04/2011 13:58

Trong mắt giọng ca ‘Lạnh’, Ngô Kiến Huy là anh chàng rất dễ thương và galant. Nhưng ngần đó liệu đã đủ để biến Bắp thành hoàng tử cưỡi bạch mã của Khổng Tú Quỳnh chưa?

>> Ngô Kiến Huy tình tứ cùng Khổng Tú Quỳnh



http://img.news.zing.vn/img/554/t554505.jpg




- Hoàng tử bạch mã trong mơ của Quỳnh phải là người như thế nào?
- Quỳnh vẫn quan niệm, tình yêu là phải nói đến cái duyên. Quỳnh không đi tìm cho mình một hoàng tử trong mơ, những gì đến sẽ tự nhiên đến. Chỉ cần lòng chân thành là đủ.
- Theo bạn, Ngô Kiến Huy đạt được bao nhiêu % những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra?

- Anh Huy là người đàn ông tốt. Như Quỳnh đã nói, Quỳnh không đặt cho mình tiêu chuẩn nào hết, tình yêu là không đặt lên bàn cân được. Cuộc sống này nên nói đến tùy duyên!

- Khổng Tú Quỳnh là cô gái như thế nào trong tình yêu?

- Người ta nói, là con gái mà yêu hết mình quá thì sẽ khổ. Nhưng Quỳnh không nghĩ vậy, yêu là một thứ hạnh phúc mà, thế nên Quỳnh luôn yêu hết mình, luôn quan tâm và nghĩ cho người mình yêu hơn bản thân mình.

- Mối tình đầu tới với bạn như thế nào? Năm đó, Khổng Tú Quỳnh đang học lớp mấy?

- (Cười lớn)... Nói ra cũng mắc cười lắm. Lúc đang học lớp 4 thì Quỳnh có thích thích một bạn trai học cùng. Thích nhưng không dám nói ra, cứ thế lặng lẽ thích từ năm lớp 4 đến tận năm lớp 7 luôn. Sau này mới biết bạn ấy thích một bạn gái khác... Cũng buồn mất vài ngày đấy! Mãi đến khi cuối năm lớp 10 thì Quỳnh lại thích một anh chàng khác, nhưng lần này vẫn không dám nói với ai cả. Quỳnh toàn yêu đơn phương thôi. Bây giờ nghĩ lại thấy tiếc. Giá như lúc đó mình đừng giữ trong lòng mà nói ra cho bạn ấy biết thì có lẽ bây giờ đã khác nhỉ.




http://img.news.zing.vn/img/554/t554511.jpg
Tới bây giờ Khổng Tú Quỳnh vẫn nuối tiếc những cuộc tình đơn phương thời "gà bông" của mình.



- Thành thật mà nói hiện tại, Quỳnh có “ai” chưa?

- Là phụ nữ, ai mà không mong muốn mình có một mái ấm hạnh phúc chứ! Quỳnh cũng thế thôi. Nhưng đó là chuyện của nhiều năm về sau nữa, để Quỳnh tìm chú rể của mình cái đã.

- Mới đây, dư luận rộ lên tin đồn một ca sĩ hơn Quỳnh vài tuổi cặp kè với đại gia nên mới có tiền ở nhà sang, làm liveshow lớn và phát hành album liên tục. Quỳnh nói sao về hiện tượng ca sĩ cặp kè đại gia – thậm chí là đổi tình để lấy nhiều thứ khác?

- Quỳnh không để ý đến scandal của các bạn đồng nghiệp vì dù sao nó cũng chỉ là scandal, thực hư như thế nào chỉ có người trong cuộc hiểu rõ. Có thể đó xuất phát từ tình yêu chân thật thì sao, đôi khi người đời nhìn sự việc quá khắt khe. Còn hiện tượng đổi tình để lấy nhiều thứ khác Quỳnh không tán thành, vì đó là sự đổi chác, không còn là tình yêu thật tâm nữa. Quỳnh chỉ ủng hộ tình yêu thật tâm thôi!

- Quỳnh đã bao giờ nhận được lời đề nghị khiếm nhã từ một đại gia nào đó chưa? Bạn xử lý như thế nào khi nhận được lời đề nghị đó?




http://img.news.zing.vn/img/554/t554527.jpg
Phía sau hậu trường, họ cũng thân mật chẳng kém gì khi ở trên sân khấu!




- Từ chối nhẹ nhàng thôi. Quỳnh cho rằng, hoa tỏa hương thế nào thì thu hút ong bướm thế đó, nếu mình tỏ ra lịch sự nhã nhặn, thì tự nhiên mình cũng sẽ nhận được một cái nhìn thiện cảm và đầy tôn trọng. Sự khiếm nhã từ đó mà không có nữa. Quỳnh tự hào là từ khi bước chân vào showbiz đến giờ, Quỳnh vẫn có hai đại gia lớn nhất là gia đình và công ty NewGen mà thôi.

- Làng giải trí không hề đơn giản, có rất nhiều thị phi và cạm bẫy. Cha mẹ nghĩ sao khi Quỳnh quyết tâm đi theo con đường ca hát – lúc ấy tuổi đời của bạn còn rất trẻ?

- Ban đầu ba mẹ Quỳnh cũng rất lo lắng, nhưng thấy Quỳnh quá đam mê và quyết tâm nên ba mẹ luôn đứng sau lưng ủng hộ và nhắc nhở con gái. Cũng may Quỳnh luôn có gia đình, các anh chị trong công ty quản lý giúp đỡ nên bất kỳ tình huống nào xảy ra Quỳnh cũng vượt qua được. Vả lại Quỳnh quan niệm rằng cứ nhìn mọi việc thật đơn giản, sự việc có được đẩy đi quá xa hay không là do lòng người mà thôi, mình cứ nhẹ nhàng với tất cả thì cuộc sống sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

- Quỳnh đã bao giờ nghĩ tới việc rời bỏ showbiz để né tránh những thị phi khó lường trước chưa?

- Nếu như không may, Quỳnh gặp phải scandal nào đó, Quỳnh cũng không lựa chọn ra đi. Ra đi không phải là cách giải quyết tốt nhất. Quỳnh sẽ can đảm giải quyết khó khăn và đứng lên. Có thể là sự im lặng để thời gian trả lời, có thể là chia sẻ để khan giả hiểu mình hơn, dù là cách giải quyết nào đi nữa, Quỳnh vẫn không bỏ cuộc!