PDA

View Full Version : Thủy Tiên vứt… guốc nhảy rất ‘sung’


forever86
04-21-2011, 08:35 AM
Thứ Năm, 21/04/2011 09:30

Trong bộ trang phục bắt mắt khoe đường cong chuẩn như người mẫu, Thủy Tiên trình diễn hết mình 3 ca khúc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

>> Công Vinh tháp tùng Thủy Tiên trong đêm thi đầu tiên

Tối qua, màn trình diễn của Thủy Tiên rất sôi động khiến cả khán phòng vỗ tay tán thưởng không ngớt. Ở phía hậu trường, phóng viên đã có một cuộc phỏng vấn nhanh khi những giọt mồ hôi còn chảy dài trên gương mặt xinh đẹp của cô nàng.

Tiếng nói vẫn còn chút đứt quãng, ngập ngừng vì vừa hát và nhảy quá sung nhưng Thủy Tiên tỏ ra rất nhiệt tình và hào hứng chia sẻ những câu chuyện nhỏ của mình.
Một vài hình ảnh của Thủy Tiên trong đêm nhạc tối qua:


http://img.news.zing.vn/img/554/t554089.jpg
Ca sĩ Thủy Tiên và bạn nhảy là Peyyo Dimitrov Toyanov

http://img.news.zing.vn/img/554/t554092.jpg




- Sau một thời gian tập trung luyện tập cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, bạn thấy khả năng vũ đạo của mình như thế nào?

- Vì lý do muốn thử thách chính mình và thử sức xem mình có thể làm được những gì, Tiên quyết định tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Sau một thời gian tập luyện, Tiên cảm thấy khó khăn thậm chí còn lớn hơn những gì mình từng tưởng tượng, hình dung. Tuy nhiên, trong khó khăn, Tiên lại thấy thêm nhiều điều và những phút đổ mồ hôi trên sàn tập thực sự đem lại nhiều điều bổ ích cho việc sử dụng vũ đạo trên sân khấu. Giờ bắt đầu cũng hơi... mê việc khiêu vũ rồi vì ngày nào cũng ít nhất là 4 tiếng trên sàn tập mà! (cười lớn).



http://img.news.zing.vn/img/554/t554097.jpg



- Là một ca sĩ có vũ đạo khá tốt, bạn có những khó khăn hay thuận lợi gì khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ?
- Khó khăn thì chắc nhiều hơn thuận lợi là chắc chắn rồi. Điều đầu tiên là mình không phải dân chuyên, mà bộ môn này đòi hỏi tính chuyên nghiệp rất cao từ mỗi cá nhân. Trong bài thi, Tiên và bạn nhảy phải biểu diễn ở một sân khấu lớn, nên chỉ cần sai một chút là mọi người cũng có thể phát hiện ra ngay lập tức. Thêm nữa ở cuộc thi này, ngoài việc phải biểu diễn đúng động tác, Tiên cũng cần thể hiện sự biểu cảm của cơ thể qua từng bước nhảy.

Cả hai phải thể hiện sao để mọi người thấy được trong bài nhạc đó, chúng tôi đang thể hiện một câu chuyện hoàn hảo. Cái khó thứ hai là Tiên phải chủ động sắp xếp lại toàn bộ công việc, những show diễn, các kế hoạch như tối nay vẫn phải sắp xếp đi diễn phục vụ khán giả dù cả chiều tập mệt nhoài. Còn thuận lợi, Tiên nghĩ vì mình ca sĩ thường xuyên sử dụng vũ đạo nên cũng không mấy lạ lẫm với việc đứng trên sân khấu biểu diễn.

- Được đánh giá là ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, bạn phải đối mặt với những áp lực gì?

- Tiên vui và rất cảm ơn những ai đã tin tưởng ở mình. Tuy nhiên, chính sự kỳ vọng đó cũng là điều khiến mình bị áp lực. Nếu không làm tốt phần biểu diễn, chắc chắn Tiên sẽ khiến nhiều người buồn.

Nhưng đó cũng là động lực bắt mình cố gắng hơn, để không làm phụ lòng những khán giả đã yêu quý và đặt niềm tin vào Tiên. Hiện tại, Tiên chỉ có thể nói với các bạn rằng mình đang cố gắng và rất quyết tâm. Mong các bạn sẽ ủng hộ Tiên và bạn nhảy vào đêm Chủ nhật tới!