PDA

View Full Version : Quỳnh Nga tin tưởng tuyệt đối Khánh Phương


forever86
04-10-2011, 03:08 AM
(24h) Thứ Bảy, 09/04/2011 13:41

Tiếp nối hình ảnh gợi cảm ở album “Sắc màu”, Vũ Vũ của "Lập trình cho trái tim" trở lại với những shot hình quyến rũ pha chút mặn mà của một cô gái trưởng thành trong album Vol2 và tiếp tục kết hợp cùng Khánh Phương.

>> Ảnh hot của Quỳnh Nga


http://img.news.zing.vn/img/546/t546332.jpg


http://img.news.zing.vn/img/546/t546335.jpg


http://img.news.zing.vn/img/546/t546330.jpg



Khiêm tốn về chiều cao, nhưng Quỳnh Nga là một trong số ít những người đẹp có gương mặt xinh xắn và biết cách tận dụng những thế mạnh của riêng mình. So với nhiều bạn bè cùng lứa, cô vượt xa danh hiệu hotgirl và nhanh chóng tạo dựng một chỗ đứng nhất định trong Vpop. Hiện cô cùng Hoàng Thùy Linh đang là ca sĩ đắt show nhất miền Bắc.

Đang bận mải chạy show và thực hiện Vol.2, đó là lý do vì sao người đẹp Lập trình cho trái tim không ồn ào trên báo chí suốt một thời gian dài qua. Sắp tới cô sẽ trở lại với sản phẩm Vol.2 sau khi album đầu tay chưa được đón nhận nhiều từ phía khán giả.

Album Vol.2 như một sự kỳ vọng lớn của Quỳnh Nga. Toàn bộ những ca khúc trong album đều được “bạn trai” cô là ca sĩ Khánh Phương chọn lọc. Quỳnh Nga cho biết cô tin tưởng hoàn toàn vào Khánh Phương bởi anh là một ca sĩ đàn anh, nhạy cảm và tinh tế trong việc chọn ca khúc. Hơn nữa Khánh Phương rất có duyên với những ca khúc hit nên cô có thể yên tâm đặt niềm tin vào anh. Không những giúp nàng Vũ Vũ biên tập Vol.2, Khánh Phương còn giúp đỡ cô rất nhiều về cách hát, do vậy hot girl Hà thành cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Quỳnh Nga còn tiết lộ thêm, cô và Khánh Phương sẽ tiếp tục song ca cùng nhau trong một sáng tác mới, hiện tại cặp đôi đang ở Singapore để quay hình cho ca khúc này. Quỳnh Nga và Khánh Phương đã có hơn 2 năm kết hợp cùng nhau, dù có nhiều tin đồn tình cảm nhưng đến thời điểm này cặp đôi vẫn “úp mở” và chưa một lần khẳng định.

Còn về phim ảnh, sắp tới Quỳnh Nga nhiều khả năng sẽ tham gia một bộ phim truyền hình mới tại TP. Hồ Chí Minh và đang băn khoăn về kế hoạch Nam tiến của mình.

Cô cho biết đã nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vẫn trên đường đi tìm một kịch bản có cốt truyện hay, bởi phim truyền hình Việt được phát sóng tràn lan nhưng kịch bản thì vẫn chưa được trau chuốt. Cô muốn mình vượt qua được cái bóng của nàng Vũ Vũ trong Lập trình cho trái tim.