PDA

View Full Version : Miu Lê muốn được ‘sexy’ một cách đúng nghĩa


forever86
04-09-2011, 08:18 AM
(24h) Thứ Bảy, 09/04/2011 08:35

Từ những ngày đầu tham gia ca hát, hình ảnh cô ca sĩ trẻ này đã được gắn liền với cụm từ ‘sexy’. Nhưng liệu Miu Lê có thể đạt được điều đó hay không khi vừa chỉ 20 tuổi?


http://img.news.zing.vn/img/509/t509653.jpg


- Miu Lê tham gia ca hát chưa lâu, nhưng đã phần nào để lại ấn tượng trong lòng khán giả trẻ, đây là một điều quá may mắn đối với một ca sĩ trẻ?

- Miu không bao giờ phủ nhận rằng mình rất may mắn khi đã có một lượng khán giả riêng cho mình dù đứng trên sân khấu chưa bao lâu. Nhưng phải nỗ lực nữa, chị cũng biết Miu Lê là cái tên cũng khá mới mà, nếu không cố gắng thì chạy sao kịp với các ca sĩ khác đây?

- 20 tuổi, có quá khó khăn cho Miu Lê khi phải thể hiện các ca khúc nói về sự tan vỡ trong tình yêu?

- Tình yêu trong những ca khúc của Miu không quá ủy mị, không quá đau khổ mà có đôi chút phá cách, năng động. Điều này sẽ tạo nên 1 cái riêng của Miu. Như chị vừa nói, Miu Lê cũng đã 20 tuổi, đâu còn bé bỏng gì mà không cảm nhận được tình yêu? Hơn nữa, Miu Lê thích được xem là “phụ nữ” hơn là một “cô gái”, vì phụ nữ nghe vừa quyến rũ, vừa có chút gì đó rất dịu dàng. Mà đã là phụ nữ thì không hề lúng túng khi chuyển tải cái hay cái đẹp của chuyện tình cảm, đúng không?

http://m.24h.com.vn/upload/4-2010/images/2010-11-13/1289623988-Miule-2.jpg


- Một tờ báo gọi Miu Lê là “Hiện tượng mới của làng VPop”, Miu nghĩ sao về biệt danh này?

- Miu cảm thấy đó là một niềm vui, có chút tự hào. Trong cảm nhận của khán giả, đã ít nhiều có hình ảnh cô ca sĩ trẻ Miu Lê rồi. Nhưng tất nhiên không phải vì thế mà Miu cảm thấy tự mãn với bản thân, Miu Lê sẽ luôn cố gắng, cố gắng mỗi ngày.

- Tiếp tục nói về hai chữ “Hiện tượng” – Đây có phải điều mà Miu nhắm đến khi quyết định đi theo con đường ca hát?

- Miu Lê chỉ hát bằng chính đam mê của mình và đang cố gắng thực hiện đam mê đó. Nhưng quả thật, không ai nói trước được điều gì. Nói thật, làm bất cứ ngành nghề nào cũng cần phải có ước mơ, hoài bão hay có thể nói là tham vọng, huống hồ mình muốn trở thành người của công chúng. Miu Lê quan niệm, duyên ai nấy hưởng, mình cứ hát hết mình, làm việc hết bằng bằng chính thực tâm đam mê ca hát của mình, thì những gì đến sẽ đến.

- Miu Lê chọn phong cách trưởng thành và theo đuổi dòng nhạc RnB, đây có phải đây là lời “thách thức” với các ca sĩ đang chới với giữa làng nhạc Việt bởi đi theo dòng nhạc teen?

- Chị nhìn Miu Lê đi, teen nổi không? Chỉ cần tưởng tượng Miu Lê mặc đầm xòe, cầm bong bóng, che dù ra sân khấu, chắc không tránh khỏi bất ngờ. Không hợp, không hợp rồi. Miu Lê chọn dòng nhạc và phong cách thiếu nữ trưởng thành này là vì chính con người thật của mình chứ không “thách thức” ai cả


http://img.news.zing.vn/img/544/t544476.jpg


- Nhiều ý kiến cho rằng, nếu Miu Lê không có được sự hậu thuẫn quá lớn từ phía công ty quản lý, thì khán giả có lẽ vẫn chưa biết Miu Lê là ai. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

- Miu Lê không bao giờ dám phủ nhận điều này. Rõ ràng từ khi hợp tác với chị Thảo Minh Châu - giám đốc công ty NewGen Entertainment thì Miu Lê được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn với vai trò là ca sĩ. Đây là một sự hợp tác giữa diễn viên Ánh Nhật để trở thành ca sĩ Miu Lê, và bây giờ khán giả đã quen với tên gọi mới này, đó cũng là bước đầu thành công.

- Nhiều tờ báo khi viết về Miu Lê thường hay kèm cụm từ “sexy”, liệu một người trẻ như bạn có thể có được điều này?

- Không phải cứ ăn mặc hở hang là được gọi là sexy. Thiếu nữ Việt Nam mặc áo dài, nhìn rất sexy đó chứ? Theo Miu, sexy có nghĩa sự trưởng thành trong cử chỉ, ánh mắt, hành động, lối ứng xử. Bản thân Miu đang cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để có thể đạt được những điều này, để có thể được sexy một cách đúng nghĩa nhất.

- Từ một diễn viên trẻ đang được yêu thích chuyển sang làm ca sĩ, chắc hẳn Miu có nhiều lợi thế?

- Lợi thế của Miu Lê là đã làm quen với những khía cạnh về nghề, ít nhiều học được cách đứng trước ống kính, sự tự tin khi giao tiếp. Giống như khi mình cũng bước lên bậc thang thứ nhất rồi, nhưng mà còn hàng trăm ngàn bậc thang phía trước mà Miu Lê phải chinh phục. Cũng có thể không ít người sẽ mảy may ý nghĩ “diễn viên đi hát”, nhưng Miu Lê chưa bao giờ áp lực về điều này. Miu Lê tin những cố gắng của mình sẽ được đền bù một cách xứng đáng.

Cùng chung công ty với Khổng Tú Quỳnh, hai bạn có bao giờ xảy ra mâu thuẫn không?

- Miu Lê và Khổng Tú Quỳnh như chị em thân thiết trong nhà, chia sẻ cho nhau những chuyện tình cảm, công việc. Bên cạnh đó, cả hai đều rất thẳng tính, có gì nói đó, xong rồi thôi, nên ít khi xảy ra mâu thuẫn lắm.

- Quỳnh chia sẻ với Miu Lê không hề với tư cách là người đi trước mà như hai người bạn thân. Quỳnh còn truyền kinh nghiệm sân khấu cho Miu nữa. Làm ca sĩ, có những điều không nói ra nhưng cũng phải hiểu, đó là sự cấm kỵ khi mượn trang phục của nhau, cả phấn son cũng vậy, người ta ví von như là “cho đi lộc” của mình vậy. Ấy vậy mà Quỳnh đã không ngần ngại nhường cho Miu Lê khi trang phục của Miu có sự cố. Miu rất cảm động và cảm thấy mình rất may mắn khi có được sự giúp đỡ này.

- Miu Lê có thể chia sẻ những dự án trong tương lai?

- Tháng 5 sắp tới, album online “Miu Lê - Nhận Ra” sẽ được ra mắt khán giả. Sau đó sẽ có nhiều ca khúc va MV mà Miu đang ấp ủ cũng được gửi đến tất cả mọi người. Còn trong lĩnh vực phim ảnh, vừa qua Miu Lê cũng đã tham gia bộ phim "Oan Gia Đại Chiến”, sẽ được phát sóng trong tháng tư này.