PDA

View Full Version : Quách An An trung thành với hình ảnh sexy


forever86
04-07-2011, 08:35 AM
(24h) Ngày 7/4/2011 2.00 pm

Ở độ tuổi 30, nữ diễn viên của “Xin lỗi tình yêu” vẫn giữ được vóc dáng thon thả, mảnh mai và sự gợi cảm vốn có như cái tên “quả bom sex” mà mọi người dành cho cô.

>> Quách An An khoe đường cong trên đất Mỹ
>> Quang Hà hôn Quách An An trong sinh nhật


http://img.news.zing.vn/img/539/t539529.jpg


An An cho biết, cô không áp dụng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào. Cô ăn uống thoải mái và thường xuyên đến phòng tập yoga vào các buổi chiều để giữ cho mình một thân hình khỏe khoắn, săn chắc. Ngoài ra, An An không ham chạy show như nhiều nghệ sĩ khác. Một tuần cô chỉ đi hát 2 buổi và phải từ chối rất nhiều lời mời vì thời gian này cô bận làm album cũng như muốn được nghỉ ngơi để làm mới mình.


http://img.news.zing.vn/img/539/t539533.jpg


Để luôn có một thần sắc tươi tỉnh và trẻ trung dù đã bước sang tuổi băm, An An là sống lạc quan, thẳng thắn, luôn cân bằng cuộc sống giữa công việc và nghỉ ngơi. An An là người thích đi du lịch và mua sắm mỗi khi rảnh rỗi hay những khi công việc quá tải... Cô thích nhất được đi nghe nhạc hay xem phim cùng bạn.



http://img.news.zing.vn/img/539/t539537.jpg



Thời gian này ngoài việc tập trung cho album nhạc dance và slow, người đẹp của Trung úy còn bận mải với công việc kinh doanh. Cô vừa thành lập công ty giải trí, tổ chức sự kiện VME cùng những người bạn nên thường xuyên phải đi lại giữa Sài Gòn - Hà Nội. An An cho biết cô muốn thử sức trong lĩnh vực mới, rất may mắn là công ty đang chạy tốt.


Không đao to búa lớn khi nói về kế hoạch sắp tới nhưng được biết cuối năm nay cô sẽ thực hiện một bộ phim điện ảnh trong vai trò nhà sản xuất. Hiện tại cô đã lên ý tưởng kịch bản và đang nhờ người viết. Có thể cô sẽ tham gia trong cả vai trò diễn viên.Cô luôn bị mọi người hỏi khéo chuyện chồng con.


Dù đang sống một mình trong căn hộ trung cư cao cấp, người đẹp cho hay không tránh khỏi cảm giác thèm một gia đinh hạnh phúc, một người chồng chân thành nhưng theo cô tình yêu là điều không thể toan tính và phải tùy thuộc về duyên số
Không muốn nói đến chuyện riêng trên báo nhưng An An cho hay hiện tại cô không cô đơn, đang yêu và đang hạnh phúc nhưng chuyện cưới xin thì chưa tính đến.







Các tin khác:
•Pha Lê: 'Không còn trẻ để xốc nổi' (04/04/11)
•Thủy Tiên tình tứ bên bạn nhảy 9X (03/04/11)
•Noo ‘hẹn hò’ cùng 11 kiều nữ (03/04/11)
•Mỹ Lệ, Đoan Trang tham gia thẩm định 'Tôi làm ngôi sao' (03/04/11)
•Ca sĩ Ánh Tuyết: 'Nếu có chia tay là do tôi' (02/04/11)
•Sao Mai Hoàng Nghiệp: 'Sẽ bứt phá trong năm nay' (02/04/11)
•Những bộ ảnh gây tranh cãi của sao Việt (02/04/11)
•Mai Khôi khoe hình xăm độc đáo (02/04/11)
•Hot girl Vũ Ngọc Ánh 'vượt qua nỗi nhớ' (02/04/11)
•Ca sĩ trẻ Hoàng Anh mơ 'giữ chặt yêu thương'