PDA

View Full Version : Hoàng Thùy Linh mua đồ của Johnny Trí Nguyễn


forever86
04-06-2011, 08:28 AM
(24h)Thứ Tư, 06/04/2011 11:01
Trong đêm nhạc từ thiện tại Hà Nội tối qua, cô ca sĩ bốc lửa của Hà thành mua bằng được món đồ trang trí khá độc đáo và ấn tượng mà nhà thiết kế Mai Lâm làm riêng cho chàng tài tử điển trai.



http://img.news.zing.vn/img/544/t544436.jpg
Nụ cười rạng rỡ của Hoàng Thùy Linh trong chương trình ca nhạc từ thiện được tổ chức tại Hà Nội tối qua


http://img.news.zing.vn/img/544/t544446.jpg
Hoàng Thùy Linh tỏ ra khá xúc động khi trở thành người chiến thắng trong cuộc đấu giá.


http://img.news.zing.vn/img/544/t544458.jpg
Cô nói rằng đó là may mắn của cả mình và Johnny Trí Nguyễn khi cùng chung tay chia sẻ với nạn nhân của trận động đất và sóng thần ở Nhật





Johnny Trí Nguyễn xuất hiện trong đêm nhạc khuyến thiện khá muộn nhưng anh lại mang theo một món đồ đấu giá... độc nhất vô nhị. Đó chính là hòn đá phong thủy được trang trí bởi những dây sắt và một bông hoa khá lạ mắt từng nằm trên giá sách của anh suốt hơn một năm qua.


Ngôi sao của Bẫy rồng chia sẻ kể từ khi đặt món đồ này lên giá sách nằm ngay cạnh bàn làm việc, anh thấy công việc làm ăn của mình suôn sẻ và may mắn hơn nhiều. Đó chính là lý do anh quyết định đem hòn đá phong thủy mà NTK Mai Lâm làm riêng cho mình ra đấu giá khuyến thiện.
Trí Nguyễn hy vọng mình có thể chia sẻ một chút may mắn và hạnh phúc của mình cho những người dân không may mắn trong thảm họa động đất và sóng thần ở Nhật Bản.Rất nhiều người tham gia trả giá để có được vật may mắn của Johnny Trí Nguyễn và để góp thêm một phần nho nhỏ giúp đỡ người dân Nhật Bản.


Nhưng may mắn chỉ thuộc về người mạnh dạn đưa ra cái giá cao nhất. Và đó chính là Hoàng Thùy Linh.

Hiện rất bận rộn chuẩn bị cho việc phát hành album vol.2, Linh thường xuyên đi đi về về giữa Sài Gòn - Hà Nội để hoàn tất việc thu âm, chụp hình... Linh gần như không nhận nhiều show diễn để tập trung cho album mới. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng thu xếp thời gian để tham gia chương trình từ thiện này.