PDA

View Full Version : Minh Hằng sẽ bán đấu giá cả tủ quần áo?


forever86
04-04-2011, 05:28 AM
(24h) Thứ Hai, 04/04/2011 11:00

Khi được hỏi sẽ mang gì đến đấu giá ở chương trình năm nay, Minh Hằng hài hước: “Năm ngoái đấu giá có 1 cái đầm được 26 triệu, chắc năm nay Hằng sẽ mang cả tủ đồ đến bán quá”.

Hình ảnh các ngôi sao V-pop cùng đặt tay lên trái tim như muốn chia sẻ tình yêu thương đến với mọi người:


http://img.news.zing.vn/img/542/542823.jpg
Bảo Thy

http://img.news.zing.vn/img/542/542830.jpg
Minh Hằng

http://img.news.zing.vn/img/542/542847.jpg
Nhóm V-Music




Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm, các teenstar hot nhất V-pop lại cùng nhau tổ chức một chương trình ca nhạc kết hợp bán đấu giá nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo bị bệnh ung thư. Mỗi ca sĩ sẽ mang đến một món tặng phẩm để bán đấu giá gây quĩ.

Đây hứa hẹn sẽ là phần nội dung hấp dẫn và tưng bừng nhất trong chương trình. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ được các ca sĩ cùng nhau mang đến bệnh viện Ung Bướu TP.HCM để tặng cho những bệnh nhân nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong chương trình Nhịp Tim 2010, Minh Hằng đã đạt kỷ lục khi thu được 26 triệu cho phần bán đấu giá một chiếc váy đầm cô mặc khi nhận giải HTV Award năm 2008. Khi được hỏi sẽ mang gì đến đấu giá ở chương trình năm nay, ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc đã trả lời rất hài hước: “Năm ngoái đấu giá có 1 cái đầm được 26 triệu, chắc năm nay Hằng sẽ mang cả tủ đồ đến bán quá”.

Cô Nương của Cánh đồng bất tận lần đầu tiên tham gia Nhịp tim sẽ thể hiện một tài năng khác ngoài diễn xuất là múa! Lan Ngọc đã tập luyện một điệu múa rất ý nghĩa để trình diễn riêng cho khán giả của Nhịp Tim. Ngoài ra, Lan Ngọc cũng đã chuẩn bị một món quà đấu giá hết sức hấp dẫn mà cô quyết tâm giữ bí mật tới tận phút chót.

Bên cạnh đó, các cặp đôi Quang Vinh – Bảo Thy, Đông Nhi - ng Cao Thắng, Ngô Kiến Huy – Noo Phước Thịnh, Wanbi Tuấn Anh – Thu Thủy, Yến Trang – Yến Nhi...

sẽ cùng song ca và có màn đấu giá chung. Còn hoàng tử tình ca Lê Hiếu ngoài món quà đấu giá, lại muốn gửi tới khán giả những ca khúc mới từ album sắp phát hành.