PDA

View Full Version : Nhật Tinh Anh khoe vẻ lịch lãm


forever86
03-28-2011, 07:19 AM
Thứ hai, 28/03/2011 09:16

(24h) Sau album 'Giác quan thứ sáu' vừa mới phát hành nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí cũng như người hâm mộ, Sấu Dầm đang vắt chân lên cổ để hoàn thành hàng loạt dự án mới trong năm 2011.

>> Ngắm những hình ảnh mới nhất của Nhật Tinh Anh:



http://img.news.zing.vn/img/481/t481175.jpg

http://img.news.zing.vn/img/481/t481180.jpg


http://img.news.zing.vn/img/481/t481184.jpg




Chỉ trong vòng 6 tháng, Nhật Tinh Anh đã liên tiếp phát hành hai album 1000 Lời yêu và Giác quan thứ sáu, được báo chí khen ngợi và khán giả rất ủng hộ. Ngay sau chuyến đi Singapore để thư giãn và nghỉ ngơi, Nhật Tinh Anh đã bắt tay tiếp tục thực hiện album song ca với Khánh Ngọc là Sóng thần đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đình đám một thời, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 4/2011.

Tiếp đến sẽ là một album tiếng anh Fly to the sky, và đặc biệt hơn là album vol.9 đang được biên tập với chủ đề Nothing is impossible – Không có gì là không thể sẽ ra mắt các fan trong thời gian tới. Nếu hợp đồng đóng phim Chuyện tình làng hoa được kí kết chính thức thì sau chuyến lưu diễn hai tuần tại Mỹ thì anh chàng “Sấu Dầm” sẽ dành thời gian để quay phim khoảng ba tuần xen kẽ các chuyến lưu diễn tại Nam Trung Bắc.

Hiện tại, Nhật Tinh Anh không nhận nhiều show mà chỉ tham gia những đêm diễn quan trọng vì anh muốn dành thời gian đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc mới. Anh dự kiến trong tháng Sáu tới sẽ phát album song ca cùng Khánh Ngọc - cô bạn diễn thân thiết của mình. Ngoài ra, Nhật Tinh Anh cũng đang ấp ủ nhiều dự định mới mẻ và bất ngờ mà khi được hỏi thì chàng Sấu Dầm chỉ mỉm cười: "Chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ đấy!"

Chương trình Sea Show - Trộm long tráo phụng còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như Minh Hằng, Miu Lê...

Cách đây hơn 10 năm, cố ca sĩ Ngọc Lan từng rất đình đám với Anh thì không và bây giờ, Minh Hằng cùng vũ đoàn Bước nhảy sẽ dàn dựng lại bản tình ca này theo một phong cách hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cô diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc cũng muốn giới thiệu với khán giả ca khúc mới ra lò của mình là Chia tay không lí do.

Mới ra nhập làng nhạc Việt chưa đươc bao lâu, nhưng Miu Lê - nữ diễn viên của Những thiên thần áo trắng, đã tạo dựng được một chỗ đứng riêng cùng chất giọng khỏe khoắn và dòng nhạc R&B đương đại. Lần đầu tham gia Sea Show, Miu Lê quyết định cover lại hit đình đám của Lương Bích Hữu là Dằm trong tim. Không biết cách phối của Miu như thế nào nhưng chắc chắn đây sẽ là một điều bất ngờ dành cho khán giả yêu nhạc.

Ngoài Nhật Tinh, Miu Lê, Minh Hằng, Sea Show với chủ đề Trộm long tráo phụng còn có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc V-Music, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Thanh Thảo, Khánh Phương, Nam Cường... Tất cả sẽ cùng "trộm long tráo phụng", hát lại các ca khúc đình đám của những ca sĩ khác.