PDA

View Full Version : Tâm Tít: 'Không có thời gian để hẹn hò'


forever86
03-26-2011, 08:16 AM
(24h) Thứ Bảy, 26/3/2011 07:44

Cô gái xinh đẹp Hà thành đang tất bật chuẩn bị gia nhập làng nhạc Việt trong vai trò ca sĩ. Tâm Tít cũng cho biết hiện tại mình không vội vướng vào chuyện tình cảm, bởi quá bận rộn với công việc.
>> Những bộ trang phục mà Tâm Tít 'bồ kết' nhất
>> Băng Di và Tâm Tít cạnh tranh nhau
- Sau một năm quyết định Nam tiến, nhìn lại bạn thấy mình đã trưởng thành thế nào?
- Nói đúng ra là đây là một trong những quyết định đúng của Tâm, thành công mình có được hiện tại chưa có gì quá nhiều, chỉ là những bước khởi đầu trong sự nghiệp ca hát của Tâm mà thôi. Cái mà Tâm có được chính là những kinh nghiệm, những bài học và những người bạn mới.
Nói về sự trưởng thành của mình có lẽ là rất nhiều đấy. Tâm thấy mình độc lập hơn rất nhiều khi phải xa gia đình, mọi thứ đều tự lo, tự quyết định. Bây giờ mình có thể tự tin hơn với những khó khăn trong cuộc sống, cũng như với những khó khăn trong sự nghiệp.


http://img.news.zing.vn/img/449/t449794.jpg


- Kể từ ngày Nam tiến, hình ảnh bạn được phủ sóng nhiều hơn, cơ hội cũng đến nhiều hơn nhưng nếu nói đến Tâm Tít người ta vẫn chỉ nghĩ bạn là một hotgirl xinh đẹp, bạn nghĩ sao?
- Danh xưng cũng chỉ là một cách gọi, Tâm cũng không quá quan trọng về vấn đề này, được mọi người yêu quý và ủng hộ mới là điều mà mình quan tâm nhiều nhất.

Hơn nữa, kế hoạch Nam tiến của Tâm là trở thành ca sĩ, con đường vẫn còn dài, Tâm có đủ thời gian và khả năng để mọi người nhìn nhận mình ở góc độ là ca sĩ. Tâm nghĩ không cần nói nhiều về vấn đề này, mọi người nhìn và lắng nghe sản phẩm của Tâm thì sẽ biết được năng lực của Tâm đến đâu.

- Tuyên bố Nam tiến để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng đến thời điểm này những gì mọi người nhìn thấy là sự bỏ ngỏ khi bạn chưa có một sản phẩm âm nhạc nào?

- Tâm quyết định Nam tiến với mục tiêu là trở thành ca sĩ thể hiện dòng nhạc dành cho teen, mục tiêu này Tâm vẫn đang thực hiện. Thời gian vừa qua, Tâm bận rộn với 2 bộ phim Tôi yêu Việt Nam và Chạm vào quá khứ, khi 2 bộ phim đóng máy cũng là lúc Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên và cũng bước lên sân khấu lần đầu trong đêm chung kết Ngôi sao thời trang.



http://img.news.zing.vn/img/449/t449799.jpg




- Chuyện hotgirl, chân dài đi hát hay đóng phim được xem như là “cưỡi ngựa xem hoa”, gần đây nhất là chuyện hoa hậu Trúc Diễm bị nhạc sĩ Trần Tiến chê thẳng thừng, điều đó có khiến bạn mất tự tin?

- Mỗi người có một quan điểm khác nhau, và hơn nữa khi đã là người của công chúng, bạn đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều luồng ý kiến khác nhau. Dù chê hay khen thì Tâm vẫn sẽ đón nhận, đôi khi những lời chê có thành ý còn quý hơn những lời khen, nếu có ai đó có những lời nhận xét có thành ý thì Tâm phải rất cám ơn nữa.


- Bạn và Đông Nhi cùng chung một người quản lý, trong khi Đông Nhi liên tục phát hành album và tung ra nhiều ca khúc hit, điều đó có khiến bạn chạnh lòng?

- Thật ra Đông Nhi đi hát cũng gần được 3 năm và cũng chỉ mới phát hành album đầu tay chứ đâu có phát hành album liên tục.

Công ty Tâm muốn dành hẳn 1 năm để luyện cho Tâm làm quen với mọi thứ, Tâm muốn bất cứ sản phẩm của mình khi ra mắt công chúng đều phải chuẩn bị kĩ lưỡng và đạt được kết quả như mong muốn. Anh Đằng Phương nổi tiếng về sản xuất âm nhạc nên việc cho ra đời một sản phẩm âm nhạc cần phải được đầu tư kĩ, hiện tại Tâm cùng ekip của mình đang tập trung để chuẩn bị cho ra mắt debut single.

Hơn nữa, cả hai cùng chung một công ty, Đông Nhi lại là đàn chị, nên mỗi người sẽ có một chiến lược riêng, Tâm không quá quan trọng trong việc so sánh với chị Nhi vì mỗi người có một hướng đi riêng.


http://farm2.anhso.net/pic/o/105480/22720101014277573/Tam-tit-mua-dong-2.jpg



- Ngoài chuyện công việc, được biết ngoài đời Tâm Tít và Đông Nhi chơi thân với nhau như chị em, Đông Nhi đã giúp đỡ bạn những gì trước khi chuẩn bị đi hát và tung album đầu tay?

- Tất nhiên rồi, đàn chị Đông Nhi đã giúp đỡ Tâm rất nhiều trong chuyên môn, tư vấn về những kinh nghiệm lần đầu lên sân khấu. Những ngày mới vào Sài Gòn, chị Nhi giúp đỡ Tâm rất nhiều, từ trang phục, makeup và cách thể hiện những kĩ thuật hát nữa. Đôi khi có những chuyện buồn, hai chị em cũng tâm sự với nhau. Đông Nhi giống như người chị của Tâm vậy.


- Chị nói sắp phát hành album online, chị có thể tiết lộ một chút về những ca khúc cũng như hình ảnh của mình trong album?
- Tâm sẽ thể hiện những giai điệu ballad nhẹ nhàng, lãng mạn, pop, hình ảnh của Tâm sẽ đi theo hướng nhẹ nhàng nữ tính.

- Một mình thuê nhà, tự lập chuyện tài chính làm album, chị gặp những khó khăn như thế nào?

- Ban đầu có hơi buồn vì từ ngoài Bắc vào Tâm cũng chưa quen biết ai cả, mọi thứ đều rất mới mẻ với Tâm, các mối quan hệ gần như bắt đầu lại từ đầu. Sau một thời gian thì giờ đây Tâm đã có rất nhiều bạn rồi.

Còn về chuyện thuê nhà hay tiền làm album Tâm không phải bận tâm vì đã có công ty lo hết cho rồi. Tâm chỉ yên tâm tập luyện thanh nhạc cũng như làm tốt nhất công việc hiện tại của mình mà thôi.
- Chị có thể chia sẻ một chút về chuyện tình cảm của mình?

- Hiện tại Tâm rất bận rộn với thời gian biểu của mình và cũng đang rất chú tâm để thực hiện ước mơ của mình nên Tâm cũng chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm.

- Không muốn công khai chuyện riêng tư, nhưng được biết chị đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình là một tuyển thủ quốc gia điển trai, nổi tiếng, chị nghĩ sao?

- Đây là thông tin sai hoàn toàn. Tâm hiện tại đang rất bận rộn với lịch đóng phim, luyện thanh, vũ đạo, gặp gỡ báo chí, làm việc với bên quảng cáo, chuẩn bị phát hành debut single thì lấy đâu ra thời gian để hẹn hò.

- Còn việc công khai người yêu để nổi tiếng hơn thì Tâm không có ý định này đâu, dù gì chuyện tình cảm cũng là chuyện riêng tư cần sự trân trọng và riêng tư cho cả hai. Nếu có người yêu, Tâm không dùng cách này để nổi tiếng hơn đâu.

- Một ngày của bạn diễn ra như thế nào?
- Những ngày không có lịch phim, Tâm thức dậy lúc 8h tập thể dục, ăn điểm tâm nhẹ và đọc báo. Sau đó, học kịch bản phim đến 10h thì đến học thanh nhạc, 2h chiều sang phòng thu của nhạc sĩ Đằng Phương để thu bài hát cho debut single. 4h chiều thì đi học vũ đạo đến 8h thì đi ăn tối cùng bạn bè; buổi tối sẽ xem lại phim mình đang đóng trên truyền hình để rút kinh nghiệm diễn xuất.