PDA

View Full Version : Đức tiếp tục thất bại


VietDoll
06-09-2004, 03:42 AM
Trong đêm qua, Hungary đã tạo ra một cú sốc khi đánh bại đội chủ nhà Đức với tỷ số 2-0. Tiền đạo Sandor Torghelle lần lượt sút tung lưới Oliver Kahn hai lần, ở phút thứ 7 và 31. Đội quân của HLV Rudi Voeller một lần nữa phải trả giá vì hàng phòng ngự lỏng lẻo.

HLV Rudi Voeller phát biểu sau trận đấu: "Thất bại này chứng tỏ đội tuyển Đức còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu tại Euro lần này. Tất nhiên, chẳng ai muốn thua cuộc cả, nhưng nếu thất bại ở một trận giao hữu thì cũng chẳng có vấn đề gì. Đội tuyển Đức nhập cuộc không tốt và hàng phòng ngự của chúng tôi tỏ ra mất tập trung. Phải nói rằng tôi cực kỳ tức giận khi nhìn các học trò của mình thi đấu. Sang hiệp hai, chúng tôi thi đấu tốt hơn nhưng những cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ".

Còn cựu thủ quân đội tuyển Đức và hiện là HLV trưởng của Hungary, Lothar Matthaeus, hồ hởi sau trận đấu: "Thật là kỳ diệu. Chúng tôi phải thi đấu trên sân khách, trong khi nhiều trụ cột bị chấn thương. Hơn nữa, phần lớn các cầu thủ đều trải qua một mùa giải mệt mỏi. Vậy mà Hungary lại giành chiến thắng. Thật không thể tin đuợc".

Đội hình thi đấu:

Đức: thủ môn Oliver Kahn; hậu vệ Andreas Hinkel (Bastian Schweinsteiger, 46'), Christian Woerns, Jens Nowotny (Frank Baumann, 61'), Philipp Lahm; tiền vệ Bernd Schneider, Dietmar Hamann (Fabian Ernst, 84'), Michael Ballack, Torsten Frings; tiền đạo Fredi Bobic (Lukas Podolski, 74'), Miroslav Klose (Thomas Brdaric, 46').

Hungary: thủ môn Gabor Kiraly; hậu vệ Zoltan Szelesi, Szabolcs Huszti (Boldizsar Bodor, 90'), Peter Stark, Roland Juhasz, tiền vệ Denes Rosa, Laszlo Bodnar, Andras Toth, Zoltan Gera (Gabor Gyepes, 89'), tiền đạo Sandor Torghelle, Leandro (Balazs Toth, 63').