PDA

View Full Version : Bố ném hai con xuống sông rồi tự tử


AiTinh
07-03-2010, 02:47 PM
NAM ÐỊNH - Sau khi cãi nhau với vợ, một ông bố tên Ðỗ Ðức Trung, 29 tuổi, đã ném đứa con trai 4 tuổi xuống sông. Ðứa con gái 6 tuổi sợ hãi bỏ chạy, Trung tóm được, ném nốt xuống sông rồi nhảy cầu tự tử.

Theo báo Pháp luật và Xã hội, “Khoảng 4 giờ ngày 30 tháng 6, tại cầu S2 bắc qua sông Ðào, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Ðịnh, một người đàn ông chở hai cháu nhỏ dừng xe giữa cầu. Sau đó, người đàn ông này bế một bé trai thả từ trên cầu xuống dòng sông Ðào. Bé gái thấy vậy bỏ chạy. Khi người đàn ông đuổi theo tóm được, bé gái luôn miệng kêu ‘Bố ơi tha cho con’. Sau khi ném nốt bé gái xuống sông, người đàn ông này đã trèo qua lan can cầu, trầm mình xuống dòng sông.”

Báo này cho hay, các cơ quan hữu trách địa phương đã tìm cách cứu vớt các nạn nhân, tuy nhiên, do sông sâu, các nạn nhân đều tử nạn.

“Khoảng 9 giờ 30 tối cùng ngày người ta đã tìm thấy xác bé gái cách chân cầu khoảng 100m. Ít phút sau, bé trai cũng được tìm thấy, gần nơi bé gái. Rạng sáng ngày hôm sau, xác người đàn ông được tìm thấy.”

Danh tính các nạn nhân được xác nhận gồm: Ðỗ Ðức Trung (sinh năm 1981), Ðỗ Ðức Thuận (sinh năm 2006, con trai Trung), Ðỗ Thị Ngọc (sinh năm 2004, con gái Trung) cùng trú tại huyện Nam Trực, Nam Ðịnh.

Tất cả những người chứng kiến đều thể hiện sự thương tiếc với hai cháu bé.

Theo một nhân viên điều tra công an tỉnh Nam Ðịnh, đây là lần đầu tiên xảy ra vụ “hổ dữ ăn thịt con” độc ác như vậy ở địa phương này.

Theo lời tờ báo, do Trung xảy ra mâu thuẫn tình cảm với vợ là Bùi Thị Vân Anh (sinh năm 1985), chiều 30 tháng 6, Trung mượn xe gắn máy của anh trai sang nhà bố vợ đón hai con. Tại đây Trung có uống rượu và cãi nhau với vợ, sau đó Trung đưa hai con lên xe gắn máy chở về. Khi đi đến cầu S2 thì Trung ném hai con xuống sông rồi nhảy cầu tự vẫn.


(Theo Người Viet)

TT_LưuLyTím_TT
07-04-2010, 05:36 PM
Đọc mà chảy nước mắt, sao có người lại nhẫn tâm quá hén sis Ái.