PDA

View Full Version : Ma ở siêu thị BigC Hải Phòng


BeHongYeuAnhDau
11-04-2009, 01:31 PM
Chuyện này không bít mọi người đã nghe qua chưa nhưng dù sao tui cũng post để những ai chưa bít không bị thua thiệt, ấm ức vì "chăm học"quá mà đi lùi lại thời đại . Chuyện là như vầy:

Vào một buổi trưa vắng khách cách đây 1 tuần gì đó tại siêu thị BigC Hải Phòng, có 1 người mua hàng (1 chiếc tủ lạnh), cô ấy đăng ký với nhân viên ở đó mang hàng về tân nhà cho cô ấy (ở BigC có dịch vụ mang hàng về tận nhà nếu mua hàng trên 500k). Khi nhân viên của siêu thị mang hàng đến địa chỉ của cô ấy và giao hàng cho bà chủ nhà thì bà ấy từ chối nhận và nói bà ấy đâu mua hàng mà chở đến? chắc là nhầm địa chỉ. Nhân viên BigC đọc họ tên và và địa chỉ cho bà chủ nghe, bà này liền khóc lóc và nói: Đó là con gái tôi, cháu nó chết rồi cơ mà ? Nhân viên BigC thấy sốc, hoảng hốt liền mang hàng quay lại BigC báo cáo tình hình lên cấp trên.

Nghi ngờ có chuyện mờ ám ở đây, Ban lãnh đạo liền cho gọi Thu ngân đã thanh toán tiền cho người khách đó lên. Khám người và toàn bộ tiền đã thu đc của nhân viên thu ngân này thì phát hiện: Hơn 3 triệu tiền bán được của nhân viên này đều là tiền đô la âm phủ! và hơn thế nữa chiếc tủ lạnh sau khi được đem trở lại siêu thị đã tự nhiên bốc cháy mà không hề ảnh hưởng gì đến xung quanh...không rõ nguyên nhân!

Một số người thắc mắc tại sao camêra ko quay được ? câu trả lời là có quay được chính là cô con gái quá cố mua hàng,và hình ảnh của người đó dần mờ đi trước ống kính camêra không lí do...Hiện công an đang điều tra và làm rõ sự việc.

Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao nhân viên thu ngân lại có thể nhận tiền đôla âm phủ ??? Chỉ có thể là cô ấy bị Ma che mắt,không dưng người thường lại nhận đôla âm phủ để phải đền tiền chết à??? Hơn thế nữa tất cả các nhân viên đã đều được huấn luyện rất kĩ để phát hiện tiền giả !

Cũng ko thể nói rằng cô nhân viên đó dùng tiểu xảo trong truyện này được vì nhân viên từ lúc vào ca làm đến khi ra về đều có máy quay liên tục nên cô ấy ko thể bỏ tiền đôla âm vào túi tiền của BigC được.
P/R: Mẹ cô gái kể lại " có một hôm đi siêu thị cùng với nó, nó đòi mua tủ lạnh nhưng mà tôi không mua vì nhà không còn tiền, rồi mấy bữa sau cháu ngã bệnh qua đời...ai ngờ..."

Đây là một câu truyện hoàn toàn có thật tai BigC. Và siêu thị này đã làm lễ cúng cho linh hồn của cô gái này

♥Ý Nhi♥
11-04-2009, 09:02 PM
í da.. nổi da gà hết chơn rồi. :so:

Thank BHYAD for sharing :thx: