PDA

View Full Version : Vĩnh biệt cựu hoa hậu Hàn Quốc Jang Jin Young!


Miss_KhanhHa
09-01-2009, 04:48 PM
VnMedia) - Lúc 16h chiều nay 1/9 (giờ Hàn Quốc), cựu hoa hậu, nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp xứ Hàn Jang Jin Young đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện St. Mary, Seoul sau một năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày. Sự ra đi đột ngột của cô ở độ tuổi còn quá trẻ đã gây bất ngờ và để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, người yêu, bạn bè cũng như cho các fan hâm mộ.

Cuối năm ngoái, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Jang Jin Young phát hiện mình bị bệnh ung thư dạ dày. Vì vậy cô đã ngừng mọi hoạt động nghệ thuật từ việc làm người mẫu cho đến đóng phim để tập trung chữa trị với hy vọng đẩy lùi căn bệnh quái ác. Trong thời gian điều trị, gương mặt Hoa hậu tỉnh Chungnam 1992 tuy có tiều tụy, hốc hác, nhưng không vì thế mà cô mất đi hy vọng vào cuộc sống

http://mediaplus.vnmedia.vn/images_upload/small_43102.jpg
Cách đây ít lâu, người đẹp còn lạc quan cho biết, sức khỏe của cô đã khá hơn rất nhiều. Vậy mà...

Đầu năm nay, Jang Jin Young lại bay sang Los Angeles (Mỹ) để trị bệnh. Việc trị liệu đã mang lại kết quả tuy không nhiều. Jang Jin Young đã phục hồi dần tuy khá chậm và chị đã trở về nước từ tháng 8. Theo một người bạn của nữ diễn viên này tiết lộ, dù cho Jang Jin Young vẫn nằm viện nhưng việc xạ trị đã phải ngừng lại bởi sức khỏe của cô không đủ đáp ứng. Những ngày cuối đời, sức khỏe của Jang Jin Young rất tệ, cô không ăn uống được và liên tục phải hứng chịu những cơn đau vật vã. Trong những ngày đó, các bác sĩ tại bệnh viện Kangnam cũng không thực hiện phác đồ điều trị bệnh ung thư cho cô nữa mà chỉ tập trung giúp cô giảm bớt đi sự đau đớn. Họ cũng yêu cầu người nhà của Jang Jin Young chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đón nhận tin xấu bất kỳ lúc nào vì sức khỏe của cô có tiên lượng rất xấu.

Mới đây, người đẹp 34 tuổi còn tiết lộ rằng chính tình yêu chân thành đã giúp cô có thêm sức mạnh để chiến đấu với tử thần. Thế nhưng, sáng nay (1/9), sức khỏe của Jin Young chuyển biến rất xấu và người nhà phải đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng tới 4h chiều nay, cô đã vĩnh viễn ra đi trong niềm thương nhớ khôn nguôi của gia đình và bạn trai.

http://mediaplus.vnmedia.vn/images_upload/small_43103.JPG
Jang Jin Young và hai bạn diễn Song Il Gook và Han Jae Suk
trong "Lobbyist" - bộ phim cuối cùng trong cuộc đời cô.

Người yêu Jang Jin Young là một nhà doanh nghiệp 40 tuổi. Họ quen nhau hơn một năm trước đây thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Tháng 9 năm ngoái, khi Jang Jin Young phát hiện mắc bệnh ung thư dạ dày, nhờ anh Kim luôn ở bên cạnh chăm sóc động viên nên bệnh tình của cô có chuyển biến tốt hơn. Anh Kim là người đàn ông tốt bụng, ấm áp, chân thành. Tình cảm của anh ấy dành cho Jang Jin Young khiến những người xung quanh hết sức cảm động.

Jang Jin Young sinh năm 1974, cô từng đại diện cho các người đẹp tỉnh Chungnam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1992. Sau đó, cô chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh và được biết đến qua một số bộ phim như Thuyết khách, Bên kia cầu vồng, Ghost In Love, Over the Rainbow, Scent of Love, Blue Swallow, Between Love and Hate (2006) và Lobbyist (2007).… Tài năng của cô đã được khẳng định khi hai lần đoạt giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh cho Nữ diễn viên xuất sắc với phim Sorum và Singles. Jang Jin Young là một trong những ngôi sao nữ thành công nhất trên ảnh đàn Hàn Quốc. Năm 2006,cô là một trong những ngôi sao có mức cát xê cao nhất Hàn Quốc với khoảng 350 triệu won (5,6 tỷ đồng) mỗi phim.

Bộ phim cuối cùng mà Jang Jin Young tham gia trước khi phát bệnh là "Lobbyist" ("Thuyết khách") năm 2007, đóng cùng với "Hoàng đế Ju-mông" Song Il Gook. Việc Jang Jin Young ra đi khi độ tuổi còn quá trẻ và đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp đã gây tiếc nuối và đau lòng cho rất nhiều người hâm mộ.



Xin giới thiệu đến bạn đọc chùm ảnh đẹp của Jang Jin Young, như một sự tưởng nhớ đến nữ diễn viên tài hoa mà xấu số này
http://mediaplus.vnmedia.vn/images_upload/small_43111.JPG
http://mediaplus.vnmedia.vn/images_upload/small_43109.JPG
http://mediaplus.vnmedia.vn/images_upload/small_43105.jpg
http://mediaplus.vnmedia.vn/images_upload/small_43106.jpg
http://mediaplus.vnmedia.vn/images_upload/small_43104.JPG

Miss_KhanhHa
09-01-2009, 04:48 PM
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228580.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228572.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228569.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228578.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228570.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228576.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228574.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228577.jpg
http://vnmedia.vn/images_upload/small_228575.jpg