PDA

View Full Version : Những Lời Tỏ Tình Hay Nhất


VietDoll
05-17-2004, 03:50 PM
Yêu và được yêu là một niềm hạnh phúc, nhưng được nghe mình được yêu cũng là một hạnh phúc không kém. Tạp chí Sélection (Pháp) có sáng kiến góp nhặt những lời tỏ tình mà những người yêu thổ lộ với nhau. Kết quả thật bất ngờ. Hàng trăm lời tỏ tình được gửi về và đã được chọn đăng trên số tháng 2-2004, nhân Ngày tình yêu 14-2. Ba câu tỏ tình hay nhất đã nhận được tặng thưởng.


--Giải 1:

Em chưa bao giờ nói với anh... Đôi khi, rất nhiều khi em sợ phải sống không có anh. Khi một mình, em không sống mà chỉ lay lắt. Nỗi cô quạnh xâm chiếm em. Em biết anh đã 30 năm, vậy mà em vẫn không ngừng khám phá về anh. Chúng mình đã trải qua bao gian nan, nhưng giờ cả hai chúng mình đều hạnh phúc. Chúng mình đã có thời giờ để hàn huyên tâm sự, để yêu nhau.

Cảm ơn anh đã cho em tươi trẻ, duyên dáng, ngập tràn và an bình. Cảm ơn lòng độ lượng của anh. Cảm ơn cách anh mừng vui gần như trẻ thơ vì những điều nhỏ nhặt em dành cho anh. Cảm ơn cách anh yêu cuộc sống này. Cảm ơn vì anh vẫn còn tin ở đôi mình. Em yêu anh.

Em- Monique .........

--Giải 2:

Em yêu anh, yêu anh nữa và yêu anh mãi mãi. Những đớn đau của anh cũng là của em, cuộc chiến đấu của anh cũng là của em. Em chôn kín trong lòng những giọt nước mắt và những lời than thở. Con chúng mình hạnh phúc. Chúng tin ở sức mạnh của anh. Anh là thần tượng của con trai anh, là niềm kiêu hãnh của con gái anh. Em nguyền rủa con còng khốn nạn cứ đang giày vò anh. Nó độc ác. Em muốn giày xéo nó dưới chân. Em là con còng duy nhất có quyền cắn xé anh thôi. Bằng những chiếc răng của tình yêu. Ôi, tình yêu của em...


Elizabeth......



--Giải 3:

Anh, phù thủy của lòng em,
Anh khiến cho niềm vui của em thêm hương vị,

Anh tỏa mùi thơm bánh nướng
Và làn da anh... là nơi em cư ngụ ngọt ngào.

Zenda..........