PDA

View Full Version : Lượm lặt linh tinh


Chipdatinh
05-15-2004, 12:48 PM
Tình yêu bắt đầu bằng cách để yên cho những người ta yêu , không biến hoá họ theo trí tưởng tượng của ta - nếu không có thể ta sẽ không thích những điểm giống ta ở trong họ . ( I wish you like oppoites )


Người hạnh phúc nhất không hẳn là người có được thứ tốt nhất . Họ chỉ là những người biết tận dụng tốt nhất những thứ họ có . ( I wish you knew Magic )


Có thể thượng đế muốn ta gặp một vài người không hợp trước khi gặp đúng người để ta biết rõ giá trị món quà của thượng đế . ( I wish you have his cataloque too ! )


Chỉ cần một phút để cảm , một giờ để thích và một ngày để yêu . Nhưng cần đến cả một cuộc đời để quên ai đó . ( I wish you longevity - I don't wan't to be forgotten ! :lol: )


Hạnh phúc chỉ đến với những ai đang khóc , đang đau khổ , đã tìm kiếm và đã cố gắng . Bởi chỉ có họ mới hiểu được tầm quan trọng của những người đã chạm vào họ . ( I wish you won't compaint when I tried to touch you ! :rolleyes: )


Yêu là khi ta lấy đi cảm xúc , sự say đắm lãng mạn - ta thấy rằng mình vẫn còn quan tâm đến người ấy . ( I wish to have more friends like you )


Thật buồn nếu ta gặp một người có ý nghĩa với ta để rồi cuối cùng nhận ra người ấy không dành cho ta và ta phải chia tay . ( I wish you are as happy as I am to have met you )


Tình yêu đến với những kẻ vẫn hi vọng cho dù đã thất vọng , vẫn tin cho dù đã bị phản bội , vẫn yêu cho dù đã đau đớn . ( I wish you Bliss )


Yêu nhưng không được đáp trả đã đau khổ , nhưng yêu mà không đủ can đảm để người kia biết mình đang yêu còn đau khổ hơn . ( I wish you cowardice - loving me is sufficient ! :lol: )


:lol: