PDA

View Full Version : Chọn ai nhỉ....


asiangirl911
05-14-2004, 06:42 PM
Không biết là đã có ai đề ra cái đề tài này chưa nhỉ??
Nếu như trong hai người, một người yêu mình và người yêu thì các bạn sẽ chọn ai? :unsure:

COGAI18TXANH
05-15-2004, 01:05 PM
ko biet ban thi sao nhung minh thi minh se chon nguoi yeu minh ,du the nao di chang nua ho van la nhung nguoi danh tinhh cam cho minh nhieu nhat ma

ThNhung
05-15-2004, 02:58 PM
:o chọn 2 lun được hông :D
...Con tim có lý lẽ riêng của nó ..& hoàn cảnh thực tế cũng ảnh hưởng ít nhìu ...cho nên có muốn chọn cũng hông được ... :(

egeo
05-15-2004, 05:37 PM
vấn đề này thì hay lắm............. chung ta thường nghe câu nói là " lấy người thương mình chứ đừng lấy người mình thương" nhưng theo Egeo nghĩ là câu nói đo thật sự là mâu thuẫn với nhau vì nếu ai củng lấy người yêu mình hết thi` chính ra mi`nh khong lấy đươc ai :) và nếu lấy nguời mình yêu thi` lai co' them 1 dống người ờ giá :) :) cho nên vấn đề ở đây là do duyên số, duyên phận nen khong thể nói trước điều gì ???????

(J/K theo egeo chọn thì egeo chon người mình yêu... để còn lo lắng cho người mình yêu chứ )

asiangirl911
05-18-2004, 05:19 AM
Ý sis ThNhung tham lam wa' :) thà sis hông chọn người nào thì còn có lý hơn chứ mà chọn cả hai thì có lẽ hông thể nào xảy ra à :)
Cogai.. asian cũng có ý nghĩ giống bạn, nhưng khi vào hoàn cảnh thì nó lại trở nên khác, đi với một người thương mình thì thật sự sẽ được tất cả tình yêu của họ dành riêng cho mình thôi, mình sẽ cảm thấy rất tự hào nhỉ ? nhưng chỉ để che mắt mọi người, còn riêng mình, tự dối lòng mà có quá đáng lắm hay không khi lừa dối tình cảm của người thương mình thật sự và chỉ đáp lại với họ bằng sự hờ hững và lạnh lùng? (mình thật hông biết :( ).
Egeo... em cũng sẽ chọn người mình yêu, và cũng biết khi chọn người mình yêu thì mình sẽ phải trao rất nhiếu, nhưng nhận lại chẳng bao nhiêu :) Dù là thế, nhưng đã yêu thì chấp nhận tất cả mà anh hen ;) :P

tramlove88
05-18-2004, 02:47 PM
trong hai ý kiến , ý nào cũng dúng cả :))

ThNhung
05-19-2004, 09:21 AM
hihih ...TN sẽ chọn người mình yêu thương ...nếu người ta cũng yêu thương TN ( ít hơn TN yêu thương cũng được ..miễn trong lòng người đó có TN là được rùi )... :lol:

ultima
05-20-2004, 01:29 AM
Mấy người làm gì tham vậy, câu hõi nói phãi chọn một thôi mà :P
Người ta yêu mình cũng chưa chắc là mình yêu người ta ... nên chọn người mình yêu :rolleyes: :rolleyes: :unsure:

ThNhung
05-20-2004, 05:02 AM
:D

joker_king
05-20-2004, 06:08 AM
HÀ HÀ , :lol: :lol: :lol: :lol: JK sẽ cưới người yêu mình , nhưng đi chơi với người mình yêu :lol: :lol: :lol: :lol:

asiangirl911
05-20-2004, 09:51 PM
Originally posted by joker_king@May 20 2004, 06:08 AM
HÀ HÀ , :lol: :lol: :lol: :lol: JK sẽ cưới người yêu mình , nhưng đi chơi với người mình yêu :lol: :lol: :lol: :lol:
Rồi sẽ phải nằm ngồi một mình à nha JK :)

Darkness_in_the_heaven
05-21-2004, 06:08 AM
Người yêu mình nếu mình không yêu và người mình yêu nếu không yêu mình thì không chọn ai cả. Có nhiều người nói rằng lấy người mình yêu, bởi mình yêu thì có thể chấp nhận tất cả vì người đó... Hay lấy người yêu mình thì mình sẽ được chiều chuộng ... Nhưng con người khi yêu thì đòi hỏi rất nhiều ở đối phương, không ai muốn yêu một cái xác không hồn cả. Và khi cả hai cùng nhịp đập, cùng rung động và cùng chiều chuộng chia xẻ lẫn nhau thì mới bền vững được !!! :rolleyes:

katt
05-23-2004, 08:10 PM
Có nguời nói, cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi nguời dều phải tìm thấy ba nguời. Nguời thứ nhất là nguời mình yêu nhất, nguời thứ hai là nguời yêu mình nhất và nguời thứ ba là bạn dồng hành suốt cuộc dời (bạn dời).
Truớc tiên mình sẽ gặp duợc nguời mình yêu nhất, sau đó
hiểu được cảm giác yêu, chỉ có hiểu duợc cảm giác yêu mới có thể phát hiện ra nguời yêu mình nhất; khi dã trải qua cảm giác yêu và bị yêu, mới có thể biết duợc mình cần diều gì và
cung sẽ tìm thấy nguời bạn dời thích hợp nhất trong suốt
cuộc dời còn lại.
Thật dáng tiếc, trong cuộc sống và thực tế, cả ba nguời này thuờng không cùng một nguời. Nguời bạn yêu nhất không chọn bạn, nguời yêu bạn nhất lại không phải nguời bạn yêu nhất và nguời bạn dời luôn luôn không phải là nguời bạn yêu nhất, cung không phải là nguời yêu bạn nhất, chỉ là nguời xuất hiện vào lúc thích hợp nhất Bạn sẽ là nguời thứ mấy
trong cuộc sống của tôi? Không ai muốn thay dổi tình yêu của mình, khi anh ta yêu bạn dó là lúc anh ta thật su co cảm giác với bạn, nhung khi anh ta không yêu bạn thì cung là lúc anh ta không còn cảm giác muốn gần gui bạn, anh ta không thể giả vờ không yêu khi anh ta dang yêu bạn, cũng như anh ta không thể giả vờ yêu khi không còn yêu bạn nữa.
Khi một nguời không còn yêu mình muốn rời xa mình, mình cần hỏi lại bản thân có còn yêu nguời đó nữa không, nếu bạn không còn yêu nguời ấy nữa thì xin đừng bao giờ vì lòng tự trọng mà không chịu rời xa nguời ấy.
Nếu nhu bạn vẫn còn yêu nguời ấy, lẽ đưong nhiên bạn sẽ hy
vọng nguời ấy có duợc một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, đừng bao giờ ngăn cản, nếu bạn ngan cản nguời ấy có duợc hạnh phúc thật sự của mình thì có nghia là bạn đã không còn yêu nguời ấy nữa và nếu như bạn không còn yêu thì bạn
lấy tư cách chi trách nguời ấy bạc tình???
Yêu không phải là chiếm hữu, bạn thích mặt trăng nhưng không thể đem mặt trăng cất vào trong hộp, ánh sáng của mặt trăng lại có thể chiếu sáng vào tận trong phòng bạn, cũng như bạn yêu một nguời bạn vẫn có thể có đuợc nguời ấy mà không cần chiếm hữu và khiến nguời yêu trở thành một hồi ức vinh hằng trong cuộc sống.
Nếu bạn thật sự yêu một nguời phải yêu con nguời thực của nguời ấy, yêu mặt tốt cũng như yêu cả mặt xấu,yêu cái ưu điểm lẫn khuyết điểm của nguời ấy, tuyệt đối không nên vì yêu nguời ấy mà hi vọng nguời ấy trở thành con nguời mình mong muốn, nếu anh ta không duợc nhu ý mình thì mình không còn yêu nguời ấy nữa.
Khi yêu một nguời nào dó sẽ không nói đuợc ngyên nhân tại sao lại yêu? Bạn chỉ biết rằng bất cứ lúc nào, dù tâm trạng tốt hay xấu thì bạn cung dều mong muốn nguời ấy ở bên cạnh bạn, không một yêu cầu... Xa cách cung là một thử nghiệm cho tình yêu, tình yêu chân chính sẽ chẳng bao giờ trở thành tình yêu oán hận.
Khi yêu, thích nhất là bắt nguời ấy phải thề, phải hứa, tại sao chúng ta lại bắt nguời đối diện làm nhu vậy? Tất cả chỉ vì chúng ta không tin dối phương, làm gì có chuyện biển cạn đá mòn, trời hoang dất lở, nếu có thì cung không ai sống duợc dến ngày ấy.
Trong tình yêu, nói là một lẽ, làm là một lẽ, nguời nói không dám tin điều mình nói và nguời nghe thì không
thể tin diều mình nghe...
Nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra
như vậy, dời dời, kiếp kiếp và mãi mãi vẫn như vậy... Ðó
chính là cái bạn gọi là tình yêu !

ThNhung
05-24-2004, 03:47 AM
;) katt

asiangirl911
05-24-2004, 05:59 AM
Originally posted by katt@May 23 2004, 08:10 PM
Có nguời nói, cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi nguời dều phải tìm thấy ba nguời. Nguời thứ nhất là nguời mình yêu nhất, nguời thứ hai là nguời yêu mình nhất và nguời thứ ba là bạn dồng hành suốt cuộc dời (bạn dời).....

Khi yêu một nguời nào dó sẽ không nói đuợc ngyên nhân tại sao lại yêu? Bạn chỉ biết rằng bất cứ lúc nào, dù tâm trạng tốt hay xấu thì bạn cung dều mong muốn nguời ấy ở bên cạnh bạn, không một yêu cầu... Xa cách cũng là một thử nghiệm cho tình yêu, tình yêu chân chính sẽ chẳng bao giờ trở thành tình yêu oán hận.

Bạn nói câu này rất đúng, asian cũng nghĩ như bạn. Trong quãng đường đời của mỗi người sẽ xuất hiện 3 nhân vật như bạn nói trên.
Và thật sự là vậy, khi yêu một người thì lúc nào cũng sẽ nghĩ và để tâm về người đó, muốn biết họ đang làm gì, có được vui hay không?? Dù một điều đơn sơ nhất cũng nghĩ đến người ấy như là khi người ta cần đi đâu gấp mà không có xe, dù bạn ở xa cả một tiếng đồng hồ thì cũng lật đật chạy đến và chở đi... Tình yêu chân chính thì không bao giờ lạm dụng đối phương hay là phải có trao đổi về thể xác, tiền bạc v.v... Cho dù ta yêu một người nào sâu sắc đi chăng nữa thì cũng phải để ý cách cư xử của người ta, đừng nên yêu wá mà ngu muội không khéo người đời cho là ta khờ chứ chẳng phải vì tình yêu... "i will sacrifice anything for my love" = "khi yêu, hy sinh tất cả" có đáng chăng?? hhmm chắc chắn là không rồi, yêu cũng phải có chừng mực ...đó là đối với người mình yêu
Còn với người yêu ta, nếu ta là một con người lịch sự thì đừng nên lợi dụng tình yêu của họ.... Còn gì nữa hông bà con...
:) :) ;)

Darkness_in_the_heaven
05-25-2004, 04:45 PM
He he ! Vậy các u có biết bài thơ "hình tam giác muôn đời" ko ? các u nói y chang bài thơ này vậy :lol: :lol: :lol:

egeo
06-03-2004, 12:22 PM
bài thơ đó như thế nào sao khong viết ra cho mọi người xem nè :) :)

gemini_saint
06-04-2004, 09:29 AM
viết ra cho mọi người cùng đọc choi :)

tramlove88
06-06-2004, 03:17 PM
ý kiến người nào cũng hay hết :lol: :lol: :lol:

Hoang_Dung
06-07-2004, 12:50 AM
em thì chọn người em yêu,vì con gái đeu6` hay mơ được hoàng tử TRONG MƠ,phải nói đúng hơn là (BẠCH MÃ HOÀNG TỬ )
chứ chọn nguoi8` yêu mình,rủi người đó xấu xí thì khổ

gemini_saint
06-07-2004, 11:03 AM
người ta nói là lấy người yêu mình chứ đửng lấy người mình yêu,thực tế luôn trái ngược với mơ mộng đó em :lol: