PDA

View Full Version : Bánh bao nhân thịt người [DVDRip][Sub ENG]


e-money
04-24-2009, 07:00 AM
http://up4vn.com/show/IIJJMR/imageshack/banhbao1.jpg

Một người con gái sau khi lấy chồng thì điều duy nhất còn lại mà họ muốn có thể giữ mãi được, đó là sắc đẹp. Vẻ đẹp, sự thanh xuân, đôi khi vì muốn có nó mà bạn có thể đánh đổi bởi bất cứ thứ gì kể cả phải ăn thịt người, mà đúng hơn là ăn thịt thai nhi.

Dì Mi trước đây có học về ngành y, sau đó bà khám phá ra bí quyết thanh xuân đó là ăn thịt thai nhi. Nhờ ăn thịt thai nhi mà năm nay hơn 60 tuổi nhưng nhìn chỉ ngoài 30. Bà mở một quán ăn tư trong căn hộ bé nhỏ của mình chuyên để bán món sủi cảo nhân thịt thai nhi cho những ai mong muốn lấy lại thanh xuân cho mình. Nhưng ở Hongkong thì không thể nào lấy được hàng vì vậy pà thường bôn ba qua Thâm Quyến để lấy "hàng". Dĩ nhiên, một đĩa hay một bát không rẻ chút nào và cái nhân bên trong cũng có cái giá của nó. Thịt của thai nhi 5 tháng tuổi chính là bổ béo nhất và nhanh chóng lấy lại được thanh xuân nhất.

Cô diễn viên Thanh Thanh bị người chồng bỏ rơi vào quên lãng vì cô không còn sức hấp dẫn của một người con gái, thứ mà người đàn ông cần đến. Vì vậy cô đã tìm đến dì Mi với mong muốn sau khi ăn xong món sủi cảo do tay bà làm thì chồng cô sẽ đổi ý quay về với mình. Và vì tất cả cho thanh xuân, ngay cả khi nhìn thấy thai nhi của đứa bé 5 tháng tuổi đỏ ỏn, những phút giây đầu sợ hãi thoát mất trong cô, chỉ còn lại niềm đam mê vào món sủi cảo nhân thịt thai nhi này. Quả nhiên thanh xuân quay trở về với Thanh Thanh, người chồng đang bị thương ở chân cũng chịu không nổi khi nhìn thấy cô. Hạnh phúc trở lại, nhưng không bao lâu nó nhanh chóng bị dập tắt. Khắp người Thanh Thanh bốc một mùi hôi kinh tởm, cô vô cùng hoảng sợ, đờ đẫn như người đã chết khi biết rằng hoá ra mình đã thịt một thai nhi là nghiệt tử.

Muốn lấy một thai nhi 5 tháng tuổi còn nguyên không phải là điều dễ dàng. Trong lúc Thanh Thanh nóng lòng muốn ăn được nó thì trời đã ban đến cho cô. Một cô bé 15 tuổi được mẹ đưa đến gặp dì Mi nhờ phá thai giùm. Đứa bé đã bị chính người cha của mình cưỡng hiếp khiến phải cô bé đánh mất cả thanh xuân. Dì Mi tuy không muốn nhận vụ này nhưng vì sự hối thúc của Thanh Thanh nên bà chấp nhận giúp cô bé lấy cái thai của mình ra. Nhưng nào phải chuyện dễ khi phải nằm một cách chật vật gần cả ngày trời để lấy được cái thai còn nguyên vẹn. Và vì tốn quá nhiều thời gian, tuổi đời còn nhỏ, công cụ của dì Mi thô sơ đã lấy đi sinh mạng của cô bé 15 tuổi ấy. Đó có lẽ là điều đáng thương nhất trong suốt toàn bộ bộ phim.

Thanh Thanh trở nên tàn tạ hơn trước, nhưng trời một lần nữa lại giúp cô khi bồ nhí của chồng tìm đến với cái thai 5 tháng trong bụng tống tiền cô. Đầu óc Thanh Thanh lúc này chỉ có cái thai, cô chỉ muốn có được cái thai nhi ấy bằng bất cứ giá nào, và khi dì Mi bỏ đi không làm cái nghề này nữa thì chỉ còn Thanh Thanh, với sự tham muốn thanh xuân một cách mù quáng, cô tự tay làm một sủi cảo nhân thịt thai nhi cho bản thân bồi bổ.

Có lẽ nghe nói đến ăn thịt người ai cũng sợ hãi,nhưng nghĩ lại trước đây có biết bao sự kiện về ăn thịt người. Như dì Mi kể lại cho chồng Thanh Thanh nghe, người Nhật Bản đã ăn thịt người Trung Quốc, rồi khi nạn đói xảy ra con người cũng ăn thịt của nhau, ngay cả một vị quan nổi tiếng năm xưa Nhạc Phi cũng từng ăn thịt người...còn bạn, vì thanh xuân, vì sắc đẹp có dám ăn món sủi cảo nhân thịt thai nhi này không?

http://up4vn.com/show/CRLIJR/imageshack/banhbao2.jpg

Bộ phim không có nhiều cảnh hù ma ghê rợn như phim Mỹ hay Hàn Quốc, nhưng cảnh ăn món sủi cảo nhân thịt thai nhi này có lẽ khiến khán giả phải bỏ một trong những món ăn nổi tiếng của Trung Quốc trong một thời gian dài. Hơn nữa phim có 3 cảnh hot không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi. Bạch Linh diễn khá hay, trong khi đó theo như bình luận của các tạp chí bên Trung Quốc thì diễn xuất của Dương Thiên Hoa không được đánh giá cao lắm. Có lẽ do các khán giả đã quen với phong cách hài dzí dzỏm của cô vì vậy khi vào vai diễn này, khán giả nhin thấy cô thì chỉ muốn cười. Trần Khả Tân và Trần Quả có sai lầm chăng khi đưa Dương Thiên Hoa vào vai Thanh Thanh?

Download Link:

http://up4vn.com/files/6xsuny/untoldstory.avi.001
http://up4vn.com/files/0g3mf6/untoldstory.avi.002
http://up4vn.com/files/0dsr21/untoldstory.avi.003
http://up4vn.com/files/4jzd9v/untoldstory.avi.004
http://up4vn.com/files/0kbsso/untoldstory.avi.005
http://up4vn.com/files/0ddfzj/untoldstory.avi.006

Password (nếu có): tisulami