PDA

View Full Version : Hoàng Yến được đề cử thi Miss Universe


asiangirl911
04-15-2009, 08:54 PM
Công ty Hoàn vũ vừa gửi công văn lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đề nghị cấp phép cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Ông Phạm Đình Thắng, Trưởng phòng Quản lý biểu diễn ca nhạc và băng đĩa sân khấu của Cục cho biết, ngay sau khi nhận được giấy mời đích danh từ tổ chức Miss Universe, Cục sẽ tiến hành xem xét hồ sơ và cấp phép cho Hoàng Yến. Hiện tại, Cục mới nhận được đề nghị từ phía đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh trong nước là Công ty Hoàn vũ.

http://i61.photobucket.com/albums/h49/theresahantran/MU_hoangyen.jpg

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP HCM. Siêu mẫu 21 tuổi cao 1,79 m với số đo 90 - 62 - 93. Sở hữu thân hình khá lý tưởng, Hoàng Yến từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
Trao đổi với VnExpress.net, người đẹp cho biết, cô "rất hạnh phúc và đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng" để đến với một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

http://i61.photobucket.com/albums/h49/theresahantran/hoangyen.jpg

Trước đó, Phan Thị Ngọc Diễm - một trong những ứng viên từng được Công ty Hoàn vũ cân nhắc - đã xin rút khỏi danh sách đề cử. Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 giải thích: "Năm nay, tôi đang học năm cuối Đại học Ngoại thương TP HCM. Vì vậy, việc học phải được đặt lên hàng đầu. Dù thời gian cuộc thi diễn ra có trùng với lịch học tại trường của tôi hay không thì tôi cũng không thể có đủ thời gian để tham gia các khóa huấn luyện. Công ty Hoàn vũ đánh giá cao tinh thần của tôi nhưng cũng nhận thấy, Hoàng Yến hội tụ đầy đủ các điều kiện thuận lợi hơn. Tất nhiên, khi từ chối, tôi cũng rất tiếc, nhưng bây giờ tôi đã thấy thoải mái hơn".
Cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra vào tháng 8/2009 tại Bahamas. Hiện tại, đã có 40 quốc gia đăng ký thí sinh.
Hà Linh

(st)