PDA

View Full Version : Trận chung kết Champion League


WereWolf
05-13-2004, 07:03 PM
66-1 và 50-1 những con số đó giờ có thể làm cay mắt 1 số người người hâm mộ Monaco và Porto vì tỷ lệ đó sau 9 tháng đã có những sự thay đổi lớn,cùng với cơ hội giành chức vô địch của 2 đội bóng này.Đơn giản là vì cuối cùng thì 2 kẻ ko dc chờ đợi này cũng đã bước qua xác những kẻ khổng lồ trên đấu trường Châu âu để trở thành vị vua mới vào ngày 26/5 tới đây.Sẽ chỉ có 1 đội bóng bước lên chiếc bục vinh quang nhưng cả 2 đều xứng đáng đc tôn vinh cho những gì mà họ đã trải qua.
Những cổ động viên nhiệt thành nhất của Monaco cũng khó có thể tin dc rằng đội bóng con cưng của họ,đội bóng lận đận ở cuối bảng& suýt phải xuống hạng 2 do những khó khăn về tài chính lại có thể vượt qua dc hàng loạt những đại gia giàu có như Real và Chelsea để trở thành đội bóng thứ 4 nước Pháp giành quyền vào 1 trận CK cúp C1.1 mùa bóng diệu kỳ cho Deschamp và các học trò của ông, những ng` còn rất trẻ trên cương vị của họ. Và đó chính là điểm mạnh!Monaco tiến tới trận CK bằng sức trẻ, bằng sự nhiệt tình không sợ hãi mà Deschamp đã khơi dậy dc từ những cầu thủ không mấy nổi tiếng của ông.Cả HLV cũng như các CT Monaco có 1 bước tiến dài và thu nhận dc rất nhiều kinh nghiệm qua những trận đấu mùa bóng này và Chiếc Cúp C1 danh giá chắc chắn sẽ là niềm vinh dự & mốc son ghi nhận những thành quả tuyệt vời ấy
Porto cũng trải qua 1 con đường đầy chông gai để tiến tới trận CK. Dưới sự chỉ đạo của "ông cụ non" ranh ma Jose Mourinho,ng` đang dc nhiều CLB lới dòm ngó, Porto đã trở chiến binh lì lợm trên đấu trường Châu Âu. Lối chơi chắc chắn nhưng vẫn dc bổ xung 1 cách hợp lý những nét tinh quái đã khiến cho Porto trở thành cơn ác mộng của MU rồi đến Depor, những đại gia luôn khát khao chiến thắng.Porto đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp đoạt hat-trick với việc đăng quang giải VĐ Bồ Đào Nha và giành quyền vào trận chung kết Cúp QG, cúp C1. 1 tương lai đầy hoa đang trải rộng trước Jose Mourinho và các học trò của ông.

Vâng,66-1 và 50-1 bây giờ đã chuyển thành 2,10-1 và 1,66-1 cho Monaco và Porto, các bạn sẽ lựa chọn ra sao nhỉ? :P

Nguồn BBCSport và Sportinglife

Ps: Có ai muốn cá độ bằng $ game ko :P :lol: :lol: