PDA

View Full Version : Tìm Người (Tin Trong ngày)


Khả_Nghi
05-12-2004, 12:51 PM
Tin Tìm Người

Tôi tên Bành ThanhNhat tự Bành Trướng, cha của bé Bành WereWolf năm nay vừa tròn mười ba tuổi, vừa rồi trong lúc cãi vả xô xát với mẹ bé, Chipconuong, vì mẹ bé bắt bé mặc "tả" mà bé không chịu vì thế bé đã bỏ nhà ra đi trước khi chào từ giả ba mẹ.

Khi đi bé mặc một chiếc quần đùi hiệu hai con "Nhái", áo thun ba lỗ hiệu "Ểnh Ương" ( Hàng vừa nhập cảng từ miền Trung ngoại quốc gọi nom na là Trung Quốc ).

Khuông mặt bé rất dễ nhận diện, mắt lộ, môi thâm , mũi tẹt ,răng hô , sún nguyên hàng tiền đạo, đặc biệt bên ngực trái có xâm hình một cô gái, chính là con dâu tương lai của tôi, "sì nô búp bồ" nếu sợ lầm thì hãy nhìn rõ vì trên hình xâm có nốt ruồi duyên ngay khóe miêng.

Thưa Cô Bác Tôi và nhà tôi rất buồn và vô cùng ân hận vì đã ép con tôi bé Wọp mặc tả trong khi bé không thích, nay tôi đăng tin này mong bà con cô bác ai thấy bé Wọp xin liên lạc dùm số nhà 35 đường Tiến Lên, góc chợ Paigow thị trấn vinagames. Tôi và vợ tôi vô cùng hậu tạ .

Nếu tìm không thấy bé Wọp thì xin chỉ hãy dùm chùa nào linh thiêng để Tôi và vợ tôi đi cầu khẩn xin (sanh đứa khác) Đa tạ, đa tạ .

Vợ chồng chúng tôi Bành Trướng và Chiconuong kính bút,

Wọp con,

Ba má dzô cùng ân hận, rất mong con sớm trở về, con không về thì gởi tiền về cho ba má, Blackjack sắp có tour, nhanh lên nghen con , Ba má thương và mong (tiền) của con .

Chipdatinh
05-12-2004, 02:07 PM
Nhắn tìm cha mẹ lạc con


Tôi , Chipdatinh , nhắn tìm cha mẹ bé Wọp .
Vào hồi 9h PM tối nay , lúc tôi đang đi shopping với MaMa , tôi có trông thấy một cậu bé tóc để kiểu Tam Mao , mắt to và trố , mũi tẹt dẹp lép gần như phẳng lì không thấy gì . Bé mặc một chiếc quần rách te tua , ướt nhèm nhẹp mà tôi nghĩ chắc bé vừa giải quyết xong nỗi buồn không thể kìm nén <_< . Chiếc áo đang mặc đã đổ màu cháo lòng , phanh cúc ngực trông rất khiêu khích và giang hồ , trên ngực có xăm hình một cô gái , ai như ca sĩ SnowBubbles rất được hâm mộ ( và hăm doạ ) . Bé đang đứng lóng ngóng nhìn mấy con cá vàng trong bể cá to bự .
Theo như miêu tả thì bé không có đeo kính mát , nhưng tôi có thấy bé Wọp đeo một cái kính mang nhãn hiệu y chang kính của bro TrieuVanPhu . Nay tôi nhắn tin này tới ai là cha mẹ của bé Wọp , xin mời liên lạc về Phòng Thu Thập Trẻ Bỏ Nhà Đi Bụi , bàn Masters , phường Gomoku , thị trấn Vinagames .
Lưu ý khi đi nhớ mang theo tiền để thanh toán phí ăn ngủ của bé Wọp .


Thay mặt cả phòng
Chipdatinh

chiconuong
05-12-2004, 02:17 PM
kà kà, đẻ sao được đứa con ngoan ngoãn hiếu thảo như Wọp :lol:

Tôi, mẹ cháu Wọp, chân thành cảm ơn bà con cô bác gần xa đã bỏ chút thời gian vàng ngọc tìm kiếm để đưa cháu về đoàn tụ với gia đình. Gia đình có điều gì sơ xuất mong các bác lượng thứ, mọi phí tổn xin thanh toán cha thật của cháu là Bành Công Minh Tống Giang.

Nay kính viếng

ThNhung
05-12-2004, 02:38 PM
:o :D

joker_king
05-13-2004, 05:08 AM
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: khà khà , chú sâu thế là chết