PDA

View Full Version : Chuyen suu tam linh tinh


chiconuong
05-11-2004, 02:02 PM
Chuyện CT_baclieu va Tong_giang
Một gã công tử bạc liêu bước vào quán bar Vina do anh TG làm chủ quán, gọi một vại bia. Nhấp vài ngụm, gã nói với anh TG là gã có thể cắn được mắt trái của mình. Không thể tin được, chủ quán cá 100 đô. Gã CT bèn tháo chiếc mắt giả ra và cho vào mồm, sau đó lấy 100 đô. Uống xong vại nữa, gã lại nói là gã có thể cắn được mắt phải của mình. Chắc chắn mắt phải của gã phải là mắt thật thì mới nhìn đưọc chứ, chủ quán lại cá tiếp và lại mất 100 đô vì gã tháo hàm răng giả ra và cắn vào mắt phải.
Gã đắc ý lắm, gọi thêm mấy vại bia nữa và xuống ngồi vào góc phòng tán gẫu và đánh bài với đám thanh niên ở đó. Uống bia say mềm gã quay lại nói chuyện với chủ quán, rằng gã đã kiếm tiền cá độ như thế là không tốt, rằng gã muốn tạo một cơ hội để tay chủ quán gỡ lại. Chủ quán đồng ý nghe. Gã nói, "Tôi có thể đứng trên quầy bar, tè lên đầu ông, đồng thời tè trúng chiếc cốc để trên sàn nhà cách đây 10 mét."
Tin chắc phần thắng trong tay, chủ quán cá 500 đô. Gã bèn đo đạc sau đó để một chiếc cốc cách quầy 10 mét. Gã đứng lên quầy và tè trúng ngay lên đầu tay chủ quán. Chủ quán sướng qúa cười phá lên, nói, "Thấy chưa, tao thắng mày 500 đô rồi." Gã công tử cũng cười phá lên, "Còn tao vừa cá với bọn ở góc phòng kia 1000 đô nếu tao tè được lên đầu mày!"

ST

chiconuong
05-11-2004, 02:21 PM
chuyện Sleepyworm và bé đang tìm bông hoa lý
Con sâu từ Hà Nội vào Sài Gòn đã bị mất hết đồ đạc lại còn bị lạc đường. Chẳng có gì tử tế để ăn, chẳng có gì tử tế để uống, chẳng có chỗ tử tế để ngủ. Lang thang mãi , cuối cùng hắn đánh liều mò được một ngôi nhà. Nghe hắn trình bày hoàn cảnh xong, chủ nhà nói, "Bây giờ muộn rồi. Lão sẽ cho anh ăn, ngủ và sáng mai sẽ chỉ đường cho anh về thành phố. Nhưng anh không được tán tỉnh cháu gái lão, nếu không ba điều khó chịu..."
"Không xảy ra chuyện đó đâu, " hắn ngắt lời. "Cháu đói và mệt lắm. Chỉ xin cụ ít bánh, hớp nước, sớm mai đi ngay."
Hắn ăn uống rất ngon miệng. Tắm rửa sạch sẽ và lên giường đi ngủ. Ðúng lúc chui vào chăn, hắn nhìn ra ngoài hiên và thấy một cô gái đang ngồi sửa lại mái tóc (xinh như mộng đang cầm bông hoa lý :lol: ) . ánh trăng huyền ảo chiếu xuống đủ để hắn nhận ra thân hình trẻ trung thấp thoáng sau tà áo mỏng. Hắn chợt hiểu rằng hắn không chỉ thiếu thốn đồ ăn, mà cũng rất thiếu thốn tình cảm. Còn ba cái điều gì gì đó thì sao? Hắn tặc lưỡi một cái, mở cửa và đi về phía thiếu nữ.
Hắn tỉnh ngủ và thấy một hòn đá nặng đè trên ngực, trên có ghi dòng chữ, "1. Ðá nặng 50kg trên ngực." Ðiều khó chịu thứ nhất đây. Hắn khệ nệ quăng hòn đá ra ngoài cửa sổ. Bỗng hắn nhìn thấy trên cánh cửa sổ có ghi, "2. Ðá buộc vào hòn bi bên phải" và hắn thấy một sợi dây chắc chắn một đầu nối hòn đá và một đầu chui vào quần hắn. Hoảng quá hắn nhẩy đại theo. Đang rơi xuống đất, hắn nhìn thấy một băng rôn to tướng trải rộng dưới đất ghi "3. Hòn bi bên trái buộc vào chân giường."

ST

chiconuong
05-12-2004, 01:26 PM
Chuyện ku Tèo, Chíp và Sâu
Chíp đa tình trẻ đẹp từ phòng tắm bước ra, quấn chiếc khăn ngang người và nói với chồng là ku Tèo rằng mình đã tắm xong. Khi ku Tèo bước vào phòng tắm thì chuông cửa reo. Chíp vẫn choàng chiếc khăn tắm hấp tấp ra mở cửa.
Con sâu sói Sleepyworm, người hàng xóm , há hốc mồm nhìn Chíp trong bộ dạng mờ ảo , hấp dẫn như vậy. Anh ta lấy ra 200 USD và nói rằng chúng sẽ là của cô nếu cô để chiếc khăn tắm xuóng ngang bụng. Cô thầm nghĩ tại sao không và thả chiếc khăn xuống một chút rồi cầm tiền. Con sâu sững sờ đờ người ra rồi lại chìa ra 200 USD nữa và yêu cầu Chíp thả chiếc khăn ra hoàn toàn. Lúc này cô hiểu mình đã đi quá xa nhưng vẫn thả chiếc khăn tắm xuống sàn nhà. Con sâu ngây người ra một chút, cám ơn rồi ra về. Khi Chíp mò lên trên gác, chồng cô đã tắm xong và hỏi khách là ai.
- Con sâu già ấy mà, anh yêu ạ.
- Thế cậu ta có nói gì về 400 USD cậu ta còn nợ anh không???

ST

joker_king
05-13-2004, 05:13 AM
con sâu thật là ...càng ngày càng mất nết :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

WereWolf
05-13-2004, 10:01 AM
Oai` oai`

Hôm đo lấy trộm dc ở nhà 1000 USD mà qua nhà Chí và Chíp xong đã hết veo gòy( Chíp 400 còn Chí 600). Cũng may thanh tán dc 2 món nợ luôn :lol:

Chipdatinh
05-14-2004, 03:00 AM
Chí :angry: Tèo ăn ớt ghê lắm đó nha :angry: sao không đổi tên đi chòy :lol: :lol:

chiconuong
05-14-2004, 03:48 PM
Chuyện nghi20
Sau một ngày đi dạo trong rừng, Nghi 20 mò đi tìm chỗ tắm. Cô phát hiện ra 1 chỗ rất lý tưởng, có 1 hồ nước con con nước trong như vắt , xung quanh là 1 rừng cây rậm rạp im lìm bao quanh. Sướng quá....cô cởi hết quần áo và xuống hồ tung tăng bơi lội.
Ðang say mê với cảm giác trong suốt đến mát lạnh thì cô nghe 1 tiếng hô dõng dạc " Trung đội đặc công ngụy trang đứng dậy. Bước đều.Bước . 1 - 2 ...
1 - 2 .... "
Thế là hàng cây rậm rạp xung quanh cô rùng rùng đứng dậy và hành quân đi....
Còn lại mình cô với cái hồ bốn bề xung quanh thoáng mát........ ! ;

:ph34r:

ST

chiconuong
05-14-2004, 03:52 PM
Chuyện anh Thanhnhat và chị Lưulysautinh
Trong Vina có anh ThanhNhat vô cùng duyên dáng, bạn gái chết như rạ, phần lớn vì anh tán bằng tiếng Anh hay quá. Do đó chị luuly mới đổ mà về nấu cháo suốt ngày cho anh ta ăn. Một lần gạ được Luuly ra bờ đê, anh đặt tay lên bụng chị, và thì thầm: "I love you" (phiên âm sang tiếng Việt là "Ai láp viu"). Chị lưu ly ngả vào vai anh thầm thì: "Lower please!" Anh không hiểu nổi ý nhị của chị, lặp lại: "I love you" (Lần này thì là "ài lạp vìu").

ST

maytimtim
05-14-2004, 10:52 PM
chài :lol:

chiconuong
05-16-2004, 05:13 PM
Chuyện ThanhNhat, werewolf và Adieu
Một hôm vườn thơ Vina bị ế, ba anh ThanhNhat, werewolf và Adieu buồn quá đi du lịch thám hiểm rừng Amazon. Không may cả ba bị lạc đường và bị thổ dân bắt. Đám thổ dân ra điều kiện, mỗi người phải tìm 10 trái cây cùng loại nào đó, rồi bỏ vào miệng ăn hết cùng một lúc, ai không mắc nghẹn thì không bị ăn thịt và được chỉ đường về nhà với vợ. Ba người bèn đi vào rừng, sau nửa giờ anh ThanhNhat đem về 10 quả táo. Vừa nhét đến trái thứ 3 thì đã bị nghẹn, và đời thế là hết. Chứng kiến bạn mình bị xui xẻo, anh Wọp nhà ta lại may mắn hơn, tìm được 10 quả nho, nên cậu chàng mừng lắm. Nhưng nhét tới trái thứ 9 vào miệng thì bỗng nhiên Wọp cười to, và cũng bị đám thổ dân ăn thịt.
Hai người lên tới cổng thiên đàng, ThanhNhat buồn rầu hỏi: "Sao tới trái thứ 9 rồi mà ông cười làm chi để bị ăn thịt vậy???" Wọp trả lời : " Muôn sự tại thằng Adieu. Lúc đó, tôi thấy nó đang khệ nệ khiêng về 10 quả dứa!!!"


ST

joker_king
05-20-2004, 05:39 AM
Originally posted by chiconuong@May 14 2004, 10:52 PM
Trong Vina có anh ThanhNhat vô cùng duyên dáng, bạn gái chết như rạ, phần lớn vì anh tán bằng tiếng Anh hay quá. Do đó chị luuly mới đổ mà về nấu cháo suốt ngày cho anh ta ăn. Một lần gạ được Luuly ra bờ đê, anh đặt tay lên bụng chị, và thì thầm: "I love you" (phiên âm sang tiếng Việt là "Ai láp viu"). Chị lưu ly ngả vào vai anh thầm thì: "Lower please!" Anh không hiểu nổi ý nhị của chị, lặp lại: "I love you" (Lần này thì là "ài lạp vìu").
trời ạ , anh TN sao mà tệ thế :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: , dzậy cũng ko hiểu :lol: :lol: :lol:

chiconuong
05-21-2004, 08:11 AM
Chuyện pé nghi và thanhhanoi
Bé Nghi20 lần đầu tiên đi chơi với ThanhHanoi. Mẹ dặn: "Đời con gái khôn ba năm dại một giờ, phải biết giữ thân con ạ! Nó có gạ gẫm bất cứ điều gì cũng phải trả lời dứt khoát: 'Không!', con nhé!". Bé gật đầu vâng dạ.
Tối đó, cứ mỗi lần ThanhHanoi định "thân mật" với bé một chút thì bị bé cương quyết đẩy ra. Buồn quá, anh chàng bèn hỏi sự tình và bé thật thà trả lời:
- Mẹ em bắt em phải hứa sẽ nói "không" trước mọi đề nghị của anh!
ThanhHanoi nhiều kinh nghiệm tình trường lắm nên cười hớn hở hỏi:
- Thế à... Vậy em có phản đối nếu anh hôn em không?
- Không!
- Và em có thấy phiền không nếu anh cởi áo giúp em?
- Không...

ST

chiconuong
05-21-2004, 08:29 AM
Chuyện Lời thì thầm
Lời thì thầm trong vina nổi tiếng xinh đẹp và đáng yêu nhưng có số đo vòng một khá khiêm tốn và thường lấy làm buồn phiền về điều đó. Cô thường thì thầm ước ao một phép lạ nào đó có thể làm mình trở nên hoàn thiện. Ước vọng của cô thấu lên tận trời xanh và Thượng đế bèn sai một thiên thần xuống hạ giới để giúp bé Ba thỏa nguyện.
Thiên thần tìm đến cô gái và ban phép mỗi khi có một người đàn ông nói "Hãy thứ lỗi cho tôi!" với cô thì số đo của vòng một sẽ tăng lên một chút.
Bé Ba bắt đầu đi ra phố và tình cờ va vào một người đàn ông. Ông này liền nói "Hãy thứ lỗi cho tôi". Ngay lập tức số đo vòng một của cô tăng lên một chút. Cô cảm thấy vô cùng sung sướng. Ngày hôm sau, Bé Ba lại tình cờ va vào một người đàn ông tại một hiệu tạp hoá. Ông ta vội vã nói "Hãy tha lỗi cho tôi". Thế là số đo vòng một của cô lại tăng thêm một ít. LTT cảm giác mình như đang ở trên chín tầng mây.

Lòng phơi phới yêu đời, cô quyết định tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon tại một tiệm ăn Trung Hoa. Do mải ngắm nghía cách bài trí trong nhà hàng nên cô đâm sầm vào một anh chàng bồi bàn. Anh này vội vã cúi gập người và nói: "Xin ngàn lần thứ lỗi cho sự vụng về của tôi"...

Ngày hôm sau, trên trang nhất của tờ báo địa phương đăng tin "Một bồi bàn người Trung Quốc bị đè chết bởi..."

ST