PDA

View Full Version : Huyền Thoại Bất Tử (The Legend is Alive)


chautinhtri
02-07-2009, 08:36 PM
http://www.get.vn/uploads/movie/e/V/9/eV9fECqbwg0/thumbnail/250x250/eV9fECqbwg0.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Huyen-Thoai-Bat-Tu/eV9fECqbwg0)

Thể loại: Hành động (http://www.get.vn/movie/vi/genre/hanh-dong) Tình cảm (http://www.get.vn/movie/vi/genre/tinh-cam)
Nước sản xuất: Việt Nam (http://www.get.vn/movie/vi/country/viet-nam)
Diễn viên: Dustin Nguyễn (http://www.get.vn/movie/search/Dustin+Nguyễn), Thái Hòa (http://www.get.vn/movie/search/Thái+Hòa), Phước Sang (http://www.get.vn/movie/search/Phước+Sang), Kim Xuân (http://www.get.vn/movie/search/Kim+Xuân), Đinh Y Nhung (http://www.get.vn/movie/search/Đinh+Y+Nhung), Trần Thiên Tú (http://www.get.vn/movie/search/Trần+Thiên+Tú), Trần Bảo Sơn (http://www.get.vn/movie/search/Trần+Bảo+Sơn), Siu Black (http://www.get.vn/movie/search/Siu+Black)
Đạo diễn: Lưu Hùynh (http://www.get.vn/movie/search/Lưu+Hùynh)

Huyền thoại bất tử kể chuyện một thanh niên muốn đưa hài cốt của mẹ từ Việt Nam về yên nghỉ tại Mỹ, cạnh người cha quá cố. Mấy mươi năm trước, Lan (Kim Xuân), một võ sư Bình Định, tình cờ bắt gặp đứa bé sơ sinh bị bỏ trước cửa nhà, đem về nuôi nấng và đặt tên là Lý Tiểu Long.

 
Với mong muốn con không mặc cảm bệnh tật với đời (bởi là nạn nhân của chất độc da cam), Lan đã nói dối rằng bé chính là con đẻ của huyền thoại điện ảnh Lý Tiểu Long (Bruce Lee). Ác thay, điều đó lại được Long tuyệt đối tin tưởng và luôn nghĩ mẹ Lan chính là vợ thật của Lý Tiểu Long. Trên đường từ miền Trung Việt Nam về Mỹ, Long gặp Trinh, một cô gái bướng bỉnh, xinh đẹp với tâm hồn thánh thiện.
 


Họ yêu nhau và vượt qua nhiều thử thách để thực hiện ước mong của Long, đưa cha mẹ về cạnh bên nhau. Chính từ hành trình này mà Long và Trinh càng cảm nhận sâu sắc hơn tình yêu của mẹ qua bao năm tháng

Xem online và download phim Huyền Thoại Bất Tử (http://www.get.vn/movie/vi/view/Huyen-Thoai-Bat-Tu/eV9fECqbwg0)