PDA

View Full Version : Những Miếng Ghép (Puzzle)


chautinhtri
02-04-2009, 02:37 PM
http://www.get.vn/uploads/movie/2/8/R/28RKKC7r0IF/thumbnail/250x250/Puzzle.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Nhung-Mieng-Ghep/28RKKC7r0IF)

Thể loại: Hành động (http://www.get.vn/movie/vi/genre/hanh-dong) Tình cảm (http://www.get.vn/movie/vi/genre/tinh-cam) Hình sự (http://www.get.vn/movie/vi/genre/hinh-su)
Nước sản xuất: Hàn Quốc (http://www.get.vn/movie/vi/country/han-quoc)
Diễn viên: Joo Jin Mo (http://www.get.vn/movie/search/Joo+Jin+Mo), Moon Seong Geun (http://www.get.vn/movie/search/Moon+Seong+Geun)
Đạo diễn: Jang Yoon Hyeon (http://www.get.vn/movie/search/Jang+Yoon+Hyeon)

Bốn thanh niên làm mưa làm gió trong chốn giang hồ với các vụ cướp nhà băng táo tợn Ryu, Noh, Jung và Kyu nay trở mặt với nhau khi không thể thỏa hiệp được trong một vụ làm ăn. Phát súng nổ ra trong vội vã và hoảng loạn giết chết một mạng người, ba anh chàng còn lại tìm cách giải quyết số tiền kếch xù trong khách sạn....
Bỗng nhiên, một người lạ mặt mời các nhân vật"lẫy lừng" hội ngộ trong một không gian kỳ lạ. Không biết trước việc gì chờ đón mình cũng như những con người xa lạ đang hiện diện trước mình là ai. Chỉ có một điểm tương đồng duy nhất: các chàng trai được mời tham gia một nhiệm vụ nguy hiểm: tìm tập tài liệu quan trọng và tuyệt mật được canh gác trong một nhà băng có hệ thống an ninh tối tân. Nhiệm vụ khó khăn này được đánh cược chung với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn...Chuyến hành trình mở ra và không ai ngờ, các chàng trai đang trở thành những con rối bị gã X bí hiếm giật dây...

Xem online và download phim Những Miếng Ghép (http://www.get.vn/movie/vi/view/Nhung-Mieng-Ghep/28RKKC7r0IF)