PDA

View Full Version : Đồng Tính 2: Bí Ẩn Hình Xăm (Spider Lilies)


chautinhtri
01-15-2009, 01:35 PM
http://www.get.vn/uploads/movie/M/8/5/M85NHC7EFpj/thumbnail/250x250/Spider-Lilies.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Dong-Tinh-2-Bi-An-Hinh-Xam/M85NHC7EFpj)

Thể loại: Tình cảm (http://www.get.vn/movie/vi/genre/tinh-cam) Tâm lý xã hội (http://www.get.vn/movie/vi/genre/tam-ly-xa-hoi)
Nước sản xuất: Hồng Kông (http://www.get.vn/movie/vi/country/hong-kong)
Diễn viên: Duong Thừa Lâm (http://www.get.vn/movie/search/Duong+Thừa+Lâm), Luong Lạc Thi (http://www.get.vn/movie/search/Luong+Lạc+Thi)
Đạo diễn: Zero Chou (http://www.get.vn/movie/search/Zero+Chou)

Spider Lilies xoay quanh cuộc sống của một nghệ sĩ xăm hình Takeko (Lương Lạc Thi đóng). Cuộc sống của Takeko chỉ là những tháng ngày chìm đắm trong công việc sau khi bố cô đột ngột qua đời vì động đất, cô phải lãnh trách nhiệm chăm sóc đứa em trai nhỏ. Cậu bé này không chịu nổi cú sốc tinh thần nên đã mất hoàn toàn trí nhớ. Hình ảnh cuối cùng của cậu bé này về người cha kính yêu chính là hình xăm một con nhện trên cánh tay của bố. Takeko rất yêu em trai và quyết định cũng xăm lên tay mình một hình xăm giống hệt với mong muốn giúp em trai lấy lại trí nhớ.

Xem online và download phim Đồng Tính 2: Bí Ẩn Hình Xăm (http://www.get.vn/movie/vi/view/Dong-Tinh-2-Bi-An-Hinh-Xam/M85NHC7EFpj)