PDA

View Full Version : Đám Cưới Mafia 3 (Marrying the Mafia 3)


chautinhtri
01-13-2009, 09:35 AM
http://www.get.vn/uploads/movie/b/C/e/bCeBfC7E8oN/thumbnail/250x250/Marrying-the-Mafia-3.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Dam-Cuoi-Mafia-3/bCeBfC7E8oN)

Thể loại: Hài hước (http://www.get.vn/movie/vi/genre/hai-huoc) Tình cảm (http://www.get.vn/movie/vi/genre/tinh-cam)
Nước sản xuất: Hàn Quốc (http://www.get.vn/movie/vi/country/han-quoc)
Diễn viên: Shin Hyeon Joon (http://www.get.vn/movie/search/Shin+Hyeon+Joon), Kim Won hee (http://www.get.vn/movie/search/Kim+Won+hee), Kim Soo Mi (http://www.get.vn/movie/search/Kim+Soo+Mi), Shin Ee (http://www.get.vn/movie/search/Shin+Ee), Park Hee Jin (http://www.get.vn/movie/search/Park+Hee+Jin), Tak Jae Hoon (http://www.get.vn/movie/search/Tak+Jae+Hoon)
Đạo diễn: Kim Jong Hyeon (http://www.get.vn/movie/search/Kim+Jong+Hyeon)

Chắc không có gia đình nào lại hài hước và vui nhộn như gia đình của bà Hồng, nữ đầu bếp nổi tiếng ở đất Hàn. Sở dĩ bà Hồng nối đình nổi đám vì bà có biệt tài làm cho ra kim chi, món ăn tinh hoa của xứ sở này đã ngon nay càng ngon hơn! Đối với các cô các cô các bà đã có gia thất, nếu có thể học được cách làm kim chi ngon như đầu bếp Hồng, khả năng lôi kéo quý ông chồng lỡ mang trong mình tính xấu ham thích "của lạ" trở về thưởng thức bữa ăn ấm cúng của gia đình với món kim chi tuyệt hảo là rất lớn....
Bà Hồng có bao nhiêu là con cháu chút chít, ai nấy cũng nhí nhố như những đứa trẻ, mặc dù họ đều là nam thanh nữ tú có chồng có vợ hẳn hoi. Điển hình là cô nàng Soon Nam sánh duyên cùng ông chồng mê gái đến tít cả mắt Jin Sook. Một lần vì lỡ dại, Jin Sook quá mù quáng rơi vào bẫy mỹ nhân của một thiếu nữ xinh như hoa. Vậy là chỉ vì một lúc phấn khích tột cùng, anh chàng trớ nên khốn khổ vì đã tiết lộ bí quyết làm kim chi truyền thống của đại gia đình...
Rắc rối to rồi đây! Nhưng chưa hết, một ngày nọ khi bà Hồng đang cùng chồng tâm sự và ôn lại kỷ niệm những ngày xưa yêu dấu, một chiếc cung tên bắn thẳng vào nhà. Trong mũi tên định mệnh này có găm một bức thư gây sốc: thư khiêu chiến của băng cá Hồi. À, thì ra đây chi là thói đời ganh ghét tầm thường của thiên hạ trước sự thành công của gia đình mà thôi, bà Hồng vội vàng chỉ huy chồng mình dũng cảm ra chiến trận!

Xem online và download phim Đám Cưới Mafia 3 (http://www.get.vn/movie/vi/view/Dam-Cuoi-Mafia-3/bCeBfC7E8oN)