PDA

View Full Version : Thượng Đế Bó Tay (Relative Strangers)


chautinhtri
01-09-2009, 02:39 PM
http://www.get.vn/uploads/movie/6/1/y/61yHzC7EPmu/thumbnail/250x250/Relative-Strangers.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Thuong-De-Bo-Tay/61yHzC7EPmu)

Thể loại: Hài hước (http://www.get.vn/movie/vi/genre/hai-huoc) Tình cảm (http://www.get.vn/movie/vi/genre/tinh-cam)
Nước sản xuất: Mỹ (http://www.get.vn/movie/vi/country/my)
Diễn viên: Kathy Bates (http://www.get.vn/movie/search/Kathy+Bates), Ron Livingston (http://www.get.vn/movie/search/Ron+Livingston), Danny DeVito (http://www.get.vn/movie/search/Danny+DeVito), Neve Campbell (http://www.get.vn/movie/search/Neve+Campbell)
Đạo diễn: Greg Glienna (http://www.get.vn/movie/search/Greg+Glienna)

Richard Clayton là nhà tâm lý học nổi tiếng với cuốn sách hướng dẫn kiềm chế tức giận. Đang thuận lợi, trôi chảy từ công danh đến duyên tình thì Richard biết một sự thật rằng mình chỉ là con nuôi. Ngay lập tức, Richard lao vào con đường tìm lại cha sinh mẹ đẻ của mình.
Nhưng giấc mơ về những bậc sinh thành giàu có "không nhăn nhó" của Richard bị phá hủy hoàn toàn khi anh được mục sở thị những người được gọi là bố mẹ đẻ của anh.
Họ quá ư là... rắc rối và khác thường đến mức chính Richard cũng không thể kiềm chế được nỗi... tức giận. Đương nhiên khó lòng chối bỏ bộ đôi "kỳ cà kỳ cục" thân yêu nhất này, nhưng anh phải làm gì khi ông bà ấy có những chuyện khiến Thượng đế cũng phải bó tay...

Xem online và download phim Thượng Đế Bó Tay (http://www.get.vn/movie/vi/view/Thuong-De-Bo-Tay/61yHzC7EPmu)