PDA

View Full Version : Vệ Sĩ Ruồi (Drillbit Taylor)


chautinhtri
12-31-2008, 09:40 AM
http://www.get.vn/uploads/movie/M/5/c/M5cZFC7E8S8/thumbnail/250x250/Drillbit-Taylor.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Ve-Si-Ruoi/M5cZFC7E8S8)

Thể loại: Hài hước (http://www.get.vn/movie/vi/genre/hai-huoc)
Nước sản xuất: Mỹ (http://www.get.vn/movie/vi/country/my)
Diễn viên: Owen Wilson (http://www.get.vn/movie/search/Owen+Wilson), Troy Garity (http://www.get.vn/movie/search/Troy+Garity), Leslie Mann (http://www.get.vn/movie/search/Leslie+Mann), Nate Hartley (http://www.get.vn/movie/search/Nate+Hartley), David Dorfman (http://www.get.vn/movie/search/David+Dorfman)
Đạo diễn: Steven Brill (http://www.get.vn/movie/search/Steven+Brill)

Ryan, Wade và Emmit là những học sinh lần đầu tiên bước chân vào trường trung học. Tại đây, sau khi tìm hiểu về ngôi trường của mình, 3 cậu học sinh phát hiện ra sự tồn tại của một "triều đại" mang tên Filkins. Filkins là một học sinh lưu manh có tiếng trong trường, chuyên bắt nạt bạn bè và lôi kéo những ai cùng chí hướng. Là những học sinh mới, đồng thời cũng không ưa gì thói côn đồ của Filkins, 3 cậu học sinh quyết định hạ bệ "triều đại" của Filkins bằng cách tìm kiếm người giúp đỡ trên tạp chí Soldier of Fotune. Drillbit Taylor, một kẻ vô gia cư đã lọt vào tầm ngắm của 3 cậu nhóc. Vì với Drillbit Taylor, 3 cậu sẽ chỉ cần trả số tiền thuê rẻ nhất so với những người khác. Đến với 3 cậu chủ, Drillbit Taylor đã đưa ra những bài huấn luyện về thể chất và tình thần cho họ... -timnhanh-

Xem online và download phim Vệ Sĩ Ruồi (http://www.get.vn/movie/vi/view/Ve-Si-Ruoi/M5cZFC7E8S8)