PDA

View Full Version : Châu Huệ Mẫn bị tẩy chay


Miss_KhanhHa
12-24-2008, 06:10 AM
http://l.yimg.com/hb/i/vn/fp/today2/viviantaychay.jpg

Cư dân mạng chỉ trích minh tinh Hong Kong quá mù quáng khi lấy một người đàn ông trăng hoa như Nghê Chấn và lên kế hoạch phản đối buổi biểu diễn sắp tới của cô.> Châu Huệ Mẫn về nhà với Nghê Chấn/ Mẹ Trương Mão đổ tội cho Nghê Chấn
ADVERTISEMENT

Kể từ khi Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow) và người tình ong bướm Nghê Chấn (Ni Zhen) tuyên bố làm đám cưới, hình ảnh “cô gái tốt” của Châu Huệ Mẫn trong mắt các fan đã bị phá hỏng. Các cư dân mạng chỉ trích cô “quá mù quáng” khi cưới Nghê Chấn. Họ bắt đầu khởi động kế hoạch tẩy chay buổi biểu diễn vào tháng 5 tới của cô. Đây là chương trình kỷ niệm 20 năm Huệ Mẫn hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc. Người quản lý của nữ diễn viên - ông Or - tuyên bố với báo giới hôm 22/12: “Buổi diễn của Châu Huệ Mẫn bị hoãn lại. Hoàn toàn không liên quan tới những gì các cư dân mạng nới. Tôi hy vọng mọi người không nghĩ quá nhiều”. Một số thông tin cho rằng Huệ Mẫn sẽ bắt đầu làm việc vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, ông Or cho biết, kế hoạch sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.

Châu Huệ Mẫn đã quay về nhà với Nghê Chấn hôm 20/12 và đang chuẩn bị cho đám cưới. Không giống những công dân khác thường đăng ký kết hôn trên mạng, Nghê Chấn đích thân tới văn phòng đăng ký kết hôn hôm 18/12. Một số nguồn tin cho rằng, anh làm vậy nhằm thu hút sự chú ý của báo giới nhưng vì đến quá sớm nên kế hoạch của anh không thành. Chính vì thế, Nghê Chấn sau đó đã gửi một thông cáo báo chí để “xoay chuyển” tình hình.

Theo luật hôn nhân của Hong Kong, sau khi hai bên ký vào đơn xin kết hôn thì ít nhất sau 17 ngày mới được cấp giấy đăng ký. Do đó, ngày sớm nhất Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn có thể làm đám cưới là 4/1 và một số nguồn tin cho biết, lễ thành hôn sẽ diễn ra vào 5/1.

Thanh Hương (theo AF)