PDA

View Full Version : Yêu thật sự (Love Actually)


chautinhtri
12-14-2008, 01:46 AM
http://www.get.vn/uploads/movie/w/m/z/wmzv0CqNXWd/thumbnail/250x250/wmzv0CqNXWd.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Yeu-that-su/wmzv0CqNXWd)

Thể loại: Tình cảm (http://www.get.vn/movie/vi/genre/tinh-cam)
Nước sản xuất: Mỹ (http://www.get.vn/movie/vi/country/my)
Diễn viên: Keira Knightley (http://www.get.vn/movie/search/Keira+Knightley), Colin Firth (http://www.get.vn/movie/search/Colin+Firth), Rowan Atkinson (http://www.get.vn/movie/search/Rowan+Atkinson), Alan Rickman (http://www.get.vn/movie/search/Alan+Rickman), Liam Neeson (http://www.get.vn/movie/search/Liam+Neeson), Hugh Grant (http://www.get.vn/movie/search/Hugh+Grant), Emma Thompson (http://www.get.vn/movie/search/Emma+Thompson), Laura Linney (http://www.get.vn/movie/search/Laura+Linney)
Đạo diễn: Richard Curtis (http://www.get.vn/movie/search/Richard+Curtis)

Love Actually gồm 8 mối tình lãng mạn được lồng ghép với nhau tạo nên một bức tranh về tình yêu tuyệt đẹp. Mối tình của một Tân thủ tướng của nước Anh (Hugh Grant) lại đi phải lòng một cô gái pha trà tầm thường (Martine McCutcheon), hay tình yêu của một nhà văn đến từ miền Nam nước Pháp xa xôi mong hàn gắn lại mối tình đã tan vỡ nhưng lại rơi vào một mối tình khác.... Tuy có đến 8 câu chuyện tình được đan chéo với nhau, nhưng cũng không vì thế mà làm mạch phim bị xáo trộn, vì từng cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau, rất riêng biệt. Bộ phim đã không ngại động chạm đến chính trị với mối tình lãng mạn của Thủ tướng Anh và một phụ nữ quá tầm thường tương tự như hình ảnh của nữ thư ký Monica Lewinsky với tổng thống Mỹ. Trong phim còn có sự xuất hiện của Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton do Billy Bob Thornton đảm nhiệm. Trong phim cũng có sự xuất hiện của Mr.Bean - Rowan Atkinson, chàng điệp viên ngớ ngẩn dạo nọ nay chỉ đóng góp vào một vai nhỏ, nhưng mang lại những nụ cười nhẹ nhàng cho khán giả.

Xem online và download phim Yêu thật sự (http://www.get.vn/movie/vi/view/Yeu-that-su/wmzv0CqNXWd)