PDA

View Full Version : Tìm Quần Bò


Khả_Nghi
05-06-2004, 12:03 AM
Nhắn Tìm Quần Bò

Vưà qua cơn lốc số 6 chạy theo hướng tây-tây bắc sức gió giật trên cấp 12 tốc độ 900 đến 1200km/h đã cuốn đi nhiều tài sản của thành viên vina .

Bạn Werewolf cư ngụ 35/70 phường Xì Dzách, hội viên hội sợ vợ do ThanhNhat làm hội trưởng, đã bị thiệt hại nặng nề . Chiếc quần bò BA THA MƠ GIA ( tức ba tháng mới giặt) của cậu đang vắt ở dây màn đã bị cuốn xoáy bay về phía ngã tư Domino và Tiến Lên rồi .. mất hút .

Đặc điểm nhận biết : Màu đất, có 26 lỗ thủng to nhỏ các loại, có 16 hình vẽ trang trí, 22 chữ Anh, Pháp (chưa hiểu nghĩa) và ống được xé tua rất duyên dáng và đẹp mắt

Ai nhặt được quần bò trên xin gửi giùm về Bành WereWolf 35/70 Phường Xì Dzách, quận Vina hoặc gởi thẳng đến trụ sở "Hội Sợ Vợ Vina" . Wọp xin hậu tạ .

SleepyWorm
05-06-2004, 04:57 AM
Theo nguồn tin từ 1 quan chức giấu tên của Vinagames,vụ việc trên sau quá trình điều tra đã được làm sáng tỏ. Viên chức này cho biết Wọp đã thú nhận trước cơ quan điều tra toàn bộ sự thật về vụ mất tích này và đây có thể là 1 xì căng đan lớn nhất trong tháng tại vinagames. Theo lời khai của Wọp, do những yêu cầu ngày càng leo thang từ phía đối tác là Nghi_20 cho vụ ký kết hợp đồng chuyển nhượng cá nhân ( tin đã đưa) , Wọp trong những phút giây bồng bột đã đi đến 1 quyết định sai lầm là đem cầm cố tài sản quý giá nhất của he ( chiếc quần bò nêu trên) để đầu tư vào phòng Super Vip Xì Dách. Và kết quả là he đã nướng toàn bộ số tiền có đc nhờ cầm cố đồ.Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ nốt 1 số tình tiết quan trọng của vụ án này. Đặc biệt là lý do vì sao Nghi_20 lại cho thông báo trên public rằng chiếc wần bò của Wọp mất tích do lý do khách quan. Mặc dù Wọp vẫn chưa chịu thú nhận nốt ( ngoan cố gúm ! ) nhưng theo nhận định của vị quan chức nói trên và chúng tôi có thể có bàn tay đạo diễn của Nghi_20 nhằm hưởng lợi từ số tiền bảo hiểm rất lớn của chiếc wần Wọp (chiếc duy nhất của he).
Mời các bạn theo dõi tiếp các bản tin tới của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Thông tấn xã vỉa hè VINALELA

LoiThiTham
05-11-2004, 05:37 PM
hé hé hé ...xin tì.. cười miếng :P :lol: :lol: :lol:

ThNhung
05-12-2004, 09:46 AM
:lol: