PDA

View Full Version : Tin tức thị trường


WereWolf
05-04-2004, 08:04 PM
Theo chỉ thị của Ban Quản trị Vinagame, năm nay vina sẽ cổ phần hóa nhiều cô nàng tên tuổi trên forum như luulysautinh,loithitham,Nghi_20... Dù ráo riết săn lùng, những cổ phiếu đắt khách đó khó có thể đến tay nhà đầu tư bởi một loạt vướng mắc đang chờ ban quản trị và các chủ thể tháo gỡ.

Luulysautinh là một trong những tên tuổi được nhà đầu tư nóng lòng chờ cổ phần hóa. Theo các chuyên gia tâm lý, đây là quỹ tình củm lớn nhất vina với số vốn tự có trên 30 crabbers (gấp 3 lần tổng vốn tự có của các cô nàng đang niêm yết). Thế nhưng, giá trị thực tế sẽ lớn hơn nhiều lần bởi thương hiệu và hệ số đa tình của Luulysautinh trên game room và forum chưa ai định giá được. ... Trao đổi với chúng tôi, Mr Tống Giam cho biết, để định giá được tài sản vô hình của Luulysautinh, sẽ phải nhờ đến tư vấn quốc tế hoặc đấu giá trên thị trường chứng khoán.

to be continue! B)

WereWolf
05-04-2004, 08:11 PM
Theo kế hoạch, đến hết tháng 6, Loithitham phải hoàn chỉnh đề án cổ phần hóa và trình lên ban quản trị Vinagames. Tuy nhiên, cho đến nay cô nàng này vẫn chưa xác định được mục tiêu chính của việc cổ phần hóa. Theo cô Loithitham, nếu cổ phần nhằm tăng vốn thì có thể huy động từ game room dễ dàng, nhưng cổ phần nhằm nâng cao năng lực crab thì đối tượng được mua cổ phiếu lại là các crabber từ forum ... Chưa thống nhất được điều này, Loithitham không thể viết được đề án.

WereWolf
05-04-2004, 08:19 PM
Một siêu chảnh khác là Nghi_20 đang rốt ráo lo cổ phần hóa. Ban quản trị yêu cầu, nàng đăng ký cổ phần mới hoạt động từ 1/6 song theo Nghi_20, sớm nhất phải đến đầu tháng 7 may ra các cổ phần này mới thực sự hoạt động. Việc định giá tài sản đang có nhiều rắc rối. Trước mắt, Nghi_20 phải lo khoản nợ tình khó đòi trị giá 1 super crabber là Thanhhanoi. Vốn điều lệ của Nghi_20 hiện chưa thể xác định rõ vì còn tiếp tục nằm trong sự tranh chấp giữa các nhà đầu tư ngosac, werewolf tại forum... Tính toán giá trị lưới tình rộng khắp trên game room... cũng rất khó khiến Nghi_20 phải mời 3 ( or more) nhà đầu tư ( THN,NS,WW)tham gia đấu giá để chọn ra một người thích hợp nhất.
B)

Khả_Nghi
05-04-2004, 08:34 PM
Ba má ơi cho cừ xí, Ba, Hai ơi dzô cho mượn kí dzai kừ xí muahhhhhhh

TT_LưuLyTím_TT
05-05-2004, 02:46 AM
http://www.vinagames.com/forums/images/smiles/icon35.gif http://www.vinagames.com/forums/images/smiles/icon35.gifhttp://www.vinagames.com/forums/images/smiles/icon35.gif

WỌP làm Lưuly :Dng mẹt wá , chòy ạ, tự nhiên mang thị trường chứng khoán post te tua đọc mún nòi con mét :lol:
Út dzí bé Ba gáng chịu đựng đi mí kưng, quân (chưa) tử trả thù mừ nem không mụn mùh http://www.vinagames.com/forums/images/smiles/icon35.gif http://www.vinagames.com/forums/images/smiles/icon35.gifhttp://www.vinagames.com/forums/images/smiles/icon35.gif