PDA

View Full Version : Thái Cực Trương Tam Phong


chautinhtri
10-25-2008, 04:11 PM
http://www.get.vn/tyriuewvcbz/uploads/movie/S/7/T/S7TFLC7mXEM/thumbnail/250x250/The-Tai-chi-Master.jpg (http://www.get.vn/movie/vi/view/Thai-Cuc-Truong-Tam-Phong/S7TFLC7mXEM)

Thể loại: Hành động (http://www.get.vn/movie/vi/genre/hanh-dong) Võ thuật (http://www.get.vn/movie/vi/genre/vo-thuat)
Nước sản xuất: Hồng Kông (http://www.get.vn/movie/vi/country/hong-kong)


Diễn viên: Lý Liên Kiệt (http://www.get.vn/movie/search/Lý+Liên+Kiệt), Dương Tử Quỳnh (http://www.get.vn/movie/search/Dương+Tử+Quỳnh), Chin Siu Ho (http://www.get.vn/movie/search/Chin+Siu+Ho), Fennie Yuen (http://www.get.vn/movie/search/Fennie+Yuen), Yuen Cheung Yan (http://www.get.vn/movie/search/Yuen+Cheung+Yan)
Đạo diễn: Yuen Wo Ping (http://www.get.vn/movie/search/Yuen+Wo+Ping), Yuen Woo Ping (http://www.get.vn/movie/search/Yuen+Woo+Ping)

Junbao, một đệ tử Thiếu Lâm bị trục xuất ra khỏi Thiếu Lâm Tự cùng với Tienbao, người bạn nối khố thuở nhỏ của mình và là lý do junbao bị trục xuất ra khỏi Thiếu Lâm Tự bởi có những hành động không phù hợp với bang quy của Thiếu Lâm Tự. Vì xem trọng tình bạn nên Junbao đã quyết định ra đi cùng với Tienbao. Nhưng do lý tưởng của 2 người khác nhau, Junbao vẫn là một anh chàng hiền lành, dễ mến. Ngược lại Tienbao bị sự cám dỗ của một băng đảng xấu xa và quyết định làm việc dưới trướng của tên ma đầu Jin. Và để cứu mọi người thoát khỏi sự đàn áp của băng đảng nay, Junbao và Tienbao phải đối đầu với nhau trong một cuộc chiến sống còn là một điều tất yếu.

Xem online và download Thái Cực Trương Tam Phong (http://www.get.vn/movie/vi/view/Thai-Cuc-Truong-Tam-Phong/S7TFLC7mXEM)