PDA

View Full Version : Thiên Bình - new server's Con Đường Tơ Lụa


myfriend63_10
06-28-2008, 03:31 AM
Thiên Bình –Sự mong chờ
27/06/2008

Cuối cùng, sau một thời gian dài chờ đợi các lữ khách cũng đã nhìn thấy chòm sao Thiên Bình xuất hiện trên bầu trời.

Đê serverThiên Bình có thể sánh vai cùng các server khác, đội ngũ kỹ thuật của VDC-Net2E và cả từ phía đối tác JoyMax đã phải nỗ lực rất nhiều, mọi công đoạn về chuẩn bị đã được phía công ty tiến hành từ hàng tháng trước. Đến nay mọi công việc chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất, thời điểm mở server chỉ còn tính từng giờ.. Ngay khi mở server, 1 chuỗi các sự kiện sẽ được tổ chức liên tiếp, đó là lý do vì sao các tester của công ty cũng vẫn miệt mài kiểm tra lại những lỗi có thể phát sinh để đảm bảo sự thông suốt của game cũng như của các sự kiện sắp được diễn ra. Một bầu không khí rạo rực, sôi động, khẩn trương chen lẫn cảm giác hồi hộp có thể cảm nhận tại hầu hết các bộ phận trong công ty.

Để một ServerThiên Bình, một vùng đất mới, một vùng trời mới đầy thử thách đến với các lữ khách chúng tôi rất cần những sự cổ vũ và động viên của các bạn, những lữ khách tâm huyết với CON ĐƯỜNG TƠ LỤA huyền thoại.

Nào chúng ta hãy cùng đếm ngược thời gian chào đón server Thiên Bình, hãy cùng Thiên Bình tỏa sáng cùng các chòm sao khác trên bầu trời.
Hãy chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mình để có thể bước vào Con Đường Huyền Thoại. được mở ra từ

10 giờ 10 phút ngày 28/06/2008