PDA

View Full Version : To : Nhóm Bút TinhThơ .


TongGiang
04-21-2004, 06:30 PM
Trong Vina forum thì cái Vuờn Thơ rất là tâp nập và nhiều thi sỉ , để cho mọi người đuơc thoải mái trong việc hoạ thơ thì chúng ta nên có cái rules để nhắc nhở .

Sau đây là cai rule của LuuLysautinh đả làm ra , còn TG chỉ có thêm tí xíu à . Thanks cưng Luuly

Rule #1: Please remember to post your topics in the corresponding forum.

Rule #2: Do not chit chat much in the Poetry Garden forum.

Rule #3: Do not post obscene things (adult topics, pictures, swearing)

Rule #4: Do not spam. (i.e. Do not often post a smilie and leave, and do not double post.). When posting, max # of smilies is 10 per post, posting over 10 ... is considered flooding the forum

Rule #5: Please respect all members as well as staff; if you believe he/she did something wrong, then feel free to report to Tong_Giang.


Các bạn thân mến, cám ơn các bạn đã đóng góp những tuyệt tác của mình vào vườn thơ mới của Vina.

Sau đây là một vài luật lệ được đưa ra để chúng ta cùng nhau chăm sóc vườn thơ mỗi ngày đẹp hơn, ngăn nắp hơn, và đế tránh những hiểu lầm lẫn nhau.



1. Trong vườn họa thơ chúng ta nên post thơ của mình để reply lại cho các bạn khác. Khi bạn mang thơ của các danh nhân khác vào thì nên đế vào (... ) hoặc " .. " đồng thời để tên tác giả vào . Nếu bạn quên tác giả thì để vào Tác Giả: Unknown. <<< Nhưng tốt nhất là đừng mang thơ sưu tầm trong lúc reply lý do là có thể làm các bạn khác sẻ không được vui <-- cái này có nên cho vô không các bạn

2. Khi bạn sưu tầm thơ người khác về thì bạn có thể post bên Forum Sưu Tầm, hoặc để "post giùm" và để tên tác giả vào.

3. Vườn thơ đối đáp khác với vườn thơ sưu tầm, khi bạn post thơ nhớ post đúng forum để tránh sự move đi move lại của các Mods và tránh sự hiểu lầm không vui.

4. Khi member nào post nhầm forum thì các Mods nhớ nhắc nhở trước (dùng pm để nhắc nhở trước khi Mods move thơ của member) và khi di chuyển thơ của ai Mods phải để lý do tại sao move.

5. Trước khi delete thơ của ai Mods phải pm cho người đó trước, không tuỳ tiện delete post của các member mà không cho họ viết trước lý do. Nhưng trong trường hợp member đó post những post ví dụ như : tục tĩu, chửi mắng, chính trị ... Những topic làm cho mất vui trong forum sẽ được xoá ngay tức khắc. Những topics mang lại niềm bất bình cho người khác sẽ được gửi vào Mod Disc để giải quyết trước khi xoá .

Không biết có cần ad thêm chi tiết nào hông , xin tất cả cho ý kiến nhen .

Regards

TG

WereWolf
04-21-2004, 07:55 PM
Các bạn thân mến, cám ơn các bạn đã đóng góp những tuyệt tác của mình vào vườn thơ mới của Vina.

Sau đây là một vài luật lệ được đưa ra để chúng ta cùng nhau chăm sóc vườn thơ mỗi ngày đẹp hơn, ngăn nắp hơn, và đế tránh những hiểu lầm lẫn nhau.

Rule #1: Please remember to post your topics in the corresponding forum. Khi bạn sưu tầm thơ người khác về thì bạn có thể post bên Forum Sưu Tầm, hoặc để "post giùm" và để tên tác giả vào( khi post dùm bên hoạ thơ thì cũng nên post sáng tác mới trừ khi bạn muốn reply lại bài đó).Trong vườn họa thơ chúng ta nên post thơ của mình để reply lại cho các bạn khác. Khi bạn mang thơ của các danh nhân khác vào thì nên đế vào (... ) hoặc " .. " đồng thời để tên tác giả vào . Nếu bạn quên tác giả thì để vào Tác Giả: Unknown( nhưng cũng nên tránh sử dụng thơ người khác để reply vì nó cũng khó thể hiện đc chính cảm xúc của bạn với bài thơ bạn muốn reply)

Rule #3: Do not post obscene things (adult topics, pictures, swearing) &Do not spam. (i.e. Do not often post a smilie and leave, and do not double post.).

Rule #5: Please respect all members as well as staff; if you believe he/she did something wrong, then feel free to report to Tong_Giang

umm còn rule 2 thì có vẻ ko ổn lắm vì có nhiều người vào đọc và muốn khen ngợi vài câu mà thấy cái này chắc cũng hơi ngại