PDA

View Full Version : Chìa khóa mở trái tim chàng


TBMT
02-02-2007, 02:18 PM
Chìa khóa mở trái tim chàng

Đã bao giờ bạn ước có một chiếc chìa khóa thần kỳ để mở được cánh cửa bí mật của con tim chàng hay chưa? Nếu bạn vẫn còn ngần ngại hay nghi ngờ, các nhà chiêm tinh học sẽ giúp bạn mở cánh cửa ấy thông qua cung hoàng đạo của chàng.



Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chàng sẽ duyệt cô nàng tự tin với những đường nét gợi cảm, toả sáng tại buổi tiệc. Chàng Bạch Dương thích óc hài hước cho nên bạn hãy kể cho chàng nghe một chuyện tiếu lâm hoặc về những vở hài kịch yêu thích của bạn để... lấy lòng chàng. Chàng cũng là "gã khờ" của một cô gái biết bông đùa. Nếu bạn chủ động tiếp cận với chàng trước, chàng sẽ cho rằng bạn thật lôi cuốn. Tuy nhiên, đừng chủ động quá, vì chàng thích người con gái cá tính mạnh mẽ nhưng cũng phải có nữ tính.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Những cô gái cứng rắn trung thành sẽ được chàng ưu ái. Do đó hãy cho chàng thấy bạn ủng hộ chàng bằng cách đứng vào phe chàng trong các cuộc tranh luận. Những chàng trai này cũng dễ bị "hớp hồn" bởi ánh mắt nên khi nói chuyện với họ bạn củng nên nói bằng... mắt nữa nhé! Kiểu người này cũng ghen lắm đấy. Bạn nhớ đừng có tán tỉnh bạn của chàng nếu như bạn không muốn phá vỡ cơ hội của mình. Hãy thể hiện cho chàng biết là bạn chỉ có riêng mình chàng mà thôi.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Chàng kết những cô gái thông minh biết đùa giỡn và không thua kém tài hóm hỉnh của chàng. Chàng thích được trêu chọc, thậm chí bị nhạo báng một chút cũng hay. Còn chần chừ gì nữa, hãy gây ấn tượng với chàng bằng cái miệng xinh xắn của bạn đi nào! Hãy tán chuyện với chàng và làm cho chàng cảm thấy mình luôn được cập nhật những thông tin mới nhất. Chàng trai Song Tử muốn bạn bè ấn tượng với người yêu chàng về cả đầu óc lẫn ngoại hình cho nên bạn chớ có sơ sài với họ nhé!

Cự Giải (21/6 - 20/7)

Chàng sẽ xiêu lòng trước cô nàng khả ái, khiêm nhường. Những chàng trai lãng mạn như Cự Giải rất thích bạn gái mình ngọt ngào và dịu dàng. Chàng sẽ bị hút hồn với mùi nuớc hoa hương cây cỏ và trang phục gợi cảm. Nếu bạn làm thơ hãy khoe chàng nhé, chàng sẽ nhận ra bạn có một tâm hồn đồng điệu với chàng. Để giành được trái tim chàng, hãy tặng chàng một tấm thiệp Valentine làm thủ công, hoặc kêu gọi lòng hiệp sĩ của chàng bằng cách nhờ chàng giúp đỡ việc gì.

Sư Tử (21/7 - 20/8)

Chàng mềm lòng trước một cô nàng tự tin gây chú ý với nụ cười rạng rỡ. Chàng thích mẫu người mạnh mẽ, vui sướng, sẵn sàng chia xẻ với chàng sự nổi bật. Hãy nhìn thẳng vào mắt chàng và tặng chàng một nụ cười trên cả tự tin để chàng phải chú ý bạn. Sư Tử bị hút hồn với những cô nàng tóc dài và trang phục để lộ đường cong. Chàng luôn muốn tham gia vào những cuộc vui, do đó hãy cho chàng thấy ở bên bạn thật thi vị, chẳng hạn như kể cho chàng về những phiêu lưu của bạn.

Xử Nữ (21/8 - 20/9)

Chàng bị thu hút trước một cô nàng sành điệu, biết nói chuyện, nói thẳng suy nghĩ của mình. Chàng thích bạn gái của mình ăn mặc theo phong cách cổ điển. Hãy gây sự chú ý ở chàng bằng cách không lựa chọn theo ý kiến của số đông, dù đó là cuộc tranh luận trong lớp hay ngoài xã hội. Chỉ cần bạn có đủ lý lẽ để chứng minh cho quan điểm của mình! Xử Nữ dị ứng những cô bé chưa chín chắn, do đó hãy cẩn thận với những phát ngôn bỗ bã không tế nhị.

Thiên Bình (21/9 - 20/10)

Đối tượng của Thiên Bình là những cô nàng có vẻ đẹp tao nhã. Chàng sẽ bị hút hồn trước một cô gái toát ra vẻ tự tin từ bên trong. Chàng không thích mẫu người sặc sỡ ồn ào ở các buổi tiệc tùng, vậy nếu bạn là cô bé như vậy thì nên "hạ tông" xuống một chút. Bạn nên chọn trang phục phong cách cổ điển thay vì chạy theo mốt. Chàng bị cuốn hút bởi những cô nàng có khả năng tổ chức một sự kiện diễn ra êm đẹp, chứ không phải là người gây chú ý tại các buổi tiệc. Chàng thường thích các cô gái chủ động, do đó đừng ngần ngại trêu đùa chàng nhé!

Bò Cạp (21/10 - 20/11)

Chàng thích những cô nàng bí ẩn, biết cách đùa. Bò Cạp rất mãnh liệt, do đó chàng bị hút hồn trước những cô gái thâm trầm kín đáo. Để lọt vào mắt chàng, hãy cho chàng đọc thơ của bạn hay giả vô tình để lộ những bí mật bất ngờ của bạn. Bò Cạp thích được bông đùa và quyến rũ, vì thế đừng ngần ngại cho chàng thấy bạn cũng rất quan tâm. Chàng thích chứng tỏ vẻ nam tính của mình, do đó hãy khen thân hình chàng, nhất định chàng sẽ xiêu lòng cho coi.

Nhân Mã (21/11 - 20/12)

Cô bé yêu tự do nhưng dễ chinh phục sẽ là đối tượng của Nhân Mã. Chàng thích theo đuổi, do đó nếu bạn mời chàng đi chơi hay thổ lộ tình cảm, chàng sẽ thoái lui ngay. Để tóm gọn chàng, bạn phải làm ra vẻ bạn đã có những chuyện thật vui khi không có chàng. Khi đó chàng sẽ muốn được chung niềm vui với bạn. Chàng Nhân Mã sẽ cao chạy xa bay nếu cảm thấy ngột ngạt quá, do đó bạn nên để chàng có nhiều thời gian thoải mái với bạn bè. Chàng sẽ tán tỉnh các cô gái khác nữa đấy, nhưng nếu bạn chấp nhận điều đó (và có bông đùa với các chàng trai khác), chàng sẽ trở về với bạn mà thôi.

Ma Kết (21/12 - 20/1)

Cô nàng dũng cảm, tự tin về ngoại hình sẽ làm xiêu lòng Ma Kết. Chàng thích các cô gái không ngại khoe thân hình gợi cảm trong trang phục bó sát. Tuy nhiên chàng là mẫu người truyền thống, nên những cô bé thích quậy hay tránh xa chàng. Cô gái hoàn hảo của chàng có trang phục gợi cảm, nhưng nói chuyện phải chân thật. Chàng duyệt những cô gái hiểu tính chàng là bảo vệ quan điểm riêng, do đó đừng có mà khăng khăng theo ý bạn khi hai người tranh luận.

Bảo Bình (21/1 - 20/2)

Một cô nàng ăn mặc theo thời và nói chuyện hay là mục tiêu theo đuổi của chàng Bảo Bình. Chàng ngẩn ngơ bởi các cô gái độc đáo, không lẫn giữa đám đông, do đó bạn cần phải tạo ấn tượng thú vị để hút ánh mắt của chàng nhé. Chàng hay bị mê hoặc bởi nghệ thuật, vì thế hãy phát huy tính sáng tạo của bạn. Dù là âm nhạc, khoa học hay thời trang, nếu bạn toát ra nét độc đáo và hiện đại bạn sẽ lọt vào mắt chàng đấy.

Song Ngư (21/2 - 20/3)

Cô nàng tiệc tùng ăn mặc hợp mốt sẽ đứng đầu danh sách của chàng Song Ngư. Chàng mơ mộng lãng mạn, mê những cô nàng có tính cách đối lập. Để chàng chú ý, hãy tập trung vào thời trang và đừng ngần ngại làm cho mình trông như một ngôi sao nhạc rock.

(Theo Mực Tím)